CEO Đào Văn Phú – Khởi nghiệp công ty truyền thông từ con số 0
Từng là một cậu bé nhà quê, chật vật lo cái ăn, cái học, vậy mà Đào Văn Phú (Phú Juro) đã sớm trở thành doanh nhân trẻ tự thân và làm chủ một công ty truyền thông có tiếng.
CEO Đào Văn Phú – Khởi nghiệp 0 đồng
Đào Văn Phú hiện tại là Founder & CEO của Công ty TNHH Truyền Thông Juro – công ty hoạt động trong lĩnh vực Truyền Thông Thương Hiệu – Digital Marketing – Tổ Chức Sự Kiện – Livestream Chuyên Nghiệp – Sản xuất hình ảnh hương mại chuyên nghiệp ở Việt Nam. Anh nổi tiếng trong giới startups vì hành trình khởi nghiệp tự thân truyền cảm hứng của mình.
Sinh ra ở một miền quê nghèo nên hơn ai hết, Đào Văn Phú hiểu rõ được giá trị của sức lao động. Chỉ có lao động thật hăng say, theo đuổi đam mê bằng cả nhiệt huyết, và ý chí vững vàng thì mới có thể thoát nghèo. “Người ta đã xuất phát ở vị trí hơn mình, thì mình càng phải cố gắng gấp bội phần mới vượt qua họ được.” – Anh cười chia sẻ về “bí kíp” thành công của mình.
Anh có hành trình khởi nghiệp tự thân truyền cảm hứng
Lúc anh mang theo hoài bão lớn với hai bàn tay trắng lên Sài Gòn lập nghiệp, nhiều người khuyên anh nên suy nghĩ kỹ. Bởi lẽ, nơi phố thị đất chật người đông này, kiếm một công việc để trang trải cuộc sống đã khó khăn với người mới ở quê lên, chứ nói gì đến khởi nghiệp.
Vậy mà, Đào Văn Phú chưa từng một lần suy nghĩ mình sẽ an phận về quê nuôi cá, trồng rau, gói ghém tầm nhìn hạn hẹp lại. Anh luôn tâm niệm, sinh ra trong cái nghèo thì không phải là cái tội, nhưng nếu chết đi trong nghèo khó thì đó chính là lỗi của bản thân. Thành công chắc chắn sẽ mỉm cười với những người biết cố gắng.
Ngay từ khi còn là một cậu sinh viên, Đào Văn Phú đã nhìn thấy được tiềm năng của mảng Truyền thông – Quảng cáo trong thời đại công nghệ số. Vì vậy, anh bắt đầu xin vào làm ở các công ty truyền thông và tự học hỏi thêm bên ngoài. Sau nhiều năm chật vật kiếm tiền, tích góp, anh cũng có thể tự tạo nên một công ty truyền thông cho riêng mình.
Thành công lớn đến từ hoài bão lớn
Lúc mới thành lập, Công ty Truyền Thông Juro của anh chỉ là một nhóm nhỏ vài người. Thế nhưng với hoài bão lớn, anh luôn nỗ lực mỗi ngày. Bằng lòng nhiệt huyết và sự chỉnh chu, chuyên nghiệp trong công việc, dần dần anh cũng mang về các dự án lớn hơn cho công ty.
Hiện tại, công ty của anh đã có tiếng trong ngành và trở thành đối tác uy tín của nhiều tập đoàn lớn trong lĩnh vực truyền thông, marketing và sản xuất hình ảnh thương mại, có thể kể đến như Samsung, Sacombank, Oriflame… Số lượng nhân viên cốt cán của công ty cũng lên đến vài chục người.
Truyền Thông Juro trở thành đối tác uy tín của nhiều tập đoàn lớn
Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đó, Đào Văn Phú đặt mục tiêu Truyền Thông Juro sẽ là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực truyền thông – tổ chức sự kiện uy tín tại Việt Nam.
Những thành viên “cốt cán” của Truyền Thông Juro
Ngoài những giờ làm việc nghiêm túc, căng thẳng, anh cũng là người hay mang đến tiếng cười cho nhân viên của mình. Vì vậy, anh không chỉ là một người thành công trong công việc, mà cuộc sống đời thường cũng là người sống rất vui vẻ, được mọi người quý mến, thán phục.
Anh luôn truyền cảm hứng cho nhân viên của mình
Để đến được với thành công như ngày nay, anh cũng không ít lần chật vật, thất bại đầu đời. Thế nhưng, thành công lớn nhất của anh là sau mỗi lần vấp ngã, anh có thể tự vực dậy và bắt đầu lại. Chính tinh thần lạc quan và sự kiên cường của anh đã truyền cảm hứng cho biết bao bạn trẻ đang muốn buông xuôi phó mặc số phận cuộc đời.
Không ai có thể lựa chọn được nơi mình sinh ra, thế nhưng đừng bao giờ để những khó khăn đó che khuất đi ước mơ, hoài bão của mình. Thành công lớn sẽ đến với những người dám hoài bão lớn. Đó cũng chính là bài học đúc kết mà CEO Đào Văn Phú muốn nhắn gửi đến các bạn trẻ.
Bài viết liên quan: