TIN TỨC

Kinh nghiệm tổ chức khai trương thẩm mỹ viện chuyên nghiệp

Bạn đang cần tổ chức khai trương thẩm mỹ viện nhưng chưa có nhiều kiến thức và kinh nghiệm, vậy hãy xem ngay bài viết dưới đây của Juro để biết thêm chi tiết nhé!

Dịch vụ tổ chức khai trương thẩm mỹ viện giúp các đơn vị có được buổi lễ khai trương chuyên nghiệp và chu đáo. Juro là đơn vị đã có nhiều kinh nghiệm tổ chức sự kiện trọn gói sẽ đồng hành cùng các bạn để tổ chức buổi khai trương thành công viên mãn.

Kinh nghiệm tổ chức khai trương thẩm mỹ viện chuyên nghiệp
Kinh nghiệm tổ chức khai trương thẩm mỹ viện chuyên nghiệp – Truyền Thông Juro

Lưu ý khi khai trương thẩm mỹ viện?

Trước ngày khai trương chính thức diễn ra, các bạn sẽ phải chuẩn bị đầy đủ những công việc sau đây:

Hoàn thành thủ tục đăng ký kinh doanh

Muốn bắt đầu kinh doanh thẩm mỹ viện, bắt buộc các đơn vị phải hoàn tất các thủ tục đăng ký kinh doanh với những cơ quan có thẩm quyền để đảm bảo về mặt pháp lý.

Chốt số lượng và danh sách nhân viên

Kỹ thuật viên, nhân viên tư vấn, quản lý,… là những nhân viên cốt cán mà các chủ cơ sở kinh doanh thẩm mỹ viện phải tuyển dụng và đào tạo trước khi bước vào hoạt động. Các bạn nên có kế hoạch tuyển dụng từ sớm vì việc tìm người phù hợp cũng mất rất nhiều thời gian.

Khách mời tham dự khai trương thẩm mỹ viện

Kiểm tra trang thiết bị, cơ sở vật chất

Để ngày khai trương diễn ra thuận lợi, mọi trang thiết bị, máy móc trong cửa hàng cần phải được trang bị đầy đủ. Ngay từ ban đầu, hãy đầu tư máy móc chất lượng cao vì chúng ta sẽ phải sử dụng lâu dài và tạo ấn tượng tốt với khách hàng bằng những trải nghiệm tốt nhất.

Vận hành thử công việc

Nhằm tránh được những sai sót có thể xảy ra trong ngày khai trương, hãy kiểm tra lại toàn bộ cửa hàng một lượt rồi cho chạy thử. Việc thử nghiệm cũng cho bạn thấy được những thiếu sót để biết cách điều chỉnh sao cho phù hợp.

Tìm hiểu thêm: Kinh nghiệm tổ chức khai trương chuyên nghiệp thành công A-Z

Kế hoạch tổ chức khai trương thẩm mỹ viện

Xây dựng một kế hoạch chỉn chu là điều hết sức cần thiết cho mỗi sự kiện, dưới đây là một số gợi ý của chúng tôi:

#1 Chọn thời gian tổ chức

Thời gian tổ chức là yếu tố quan trọng đối với ngày khai trương. Theo vấn đề tâm linh, các bạn nên tránh những ngày có sao xấu như: Sát Thủ, Không Phòng, Không Tràng, những ngày Tam Nương. Thay vào đó, hãy ưu tiên chọn những ngày hợp tuổi của gia chủ.

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể chọn những ngày nghỉ hay những ngày cuối tuần để tổ chức khai trương vì sẽ thu hút được nhiều người tham gia. Trái lại, nếu chọn những ngày trong tuần sẽ hạn chế số người tham gia hơn bởi mọi người bận rộn công việc, ít có thể sắp xếp đến dự khai trương được.

#2 Xác định đối tượng và số lượng khách mời

Bạn nên xác định rõ quy mô sự kiện để lên danh sách khách mời, đảm bảo ngày khai trương phục vụ khách mời tham gia được chu đáo nhất. Khách mời bao gồm: Khách VIP, đối tác kinh doanh, khách hàng thân thiết, người nổi tiếng,…

#3 Chuẩn bị nhân sự hỗ trợ

Góp phần làm nên thành công cho buổi khai trương, đội ngũ nhân sự hỗ trợ là vô cùng cần thiết. Không chỉ những nhân sự nòng cốt trong cửa hàng mà những nhân sự như: MC, PG, PB đội lân sư rồng,… các bạn cũng nên có kế hoạch tìm kiếm từ lâu.

Chuẩn bị nhân sự hỗ trợ khai trương thẩm mỹ viện

#4 Lên kịch bản chi tiết

Kịch bản được sắp xếp theo thứ tự diễn ra các hạng mục trong sự kiện. Yêu cầu kịch bản phải có sự hấp dẫn, mới mẻ và lồng ghép khéo léo các chương trình thú vị như văn nghệ, minigame để thu hút những người tham gia.

Xem thêm: Gợi ý mẫu kịch bản tổ chức sự kiện uy tín và chuyên nghiệp A-Z

#5 Lên kế hoạch marketing

Để sự kiện của bạn có thể lan tỏa tới đông đảo công chúng và thu hút nhiều người tham gia thì khâu truyền thông – marketing là điều vô cùng quan trọng. Bạn có thể sử dụng kết hợp marketing online và marketing offline truyền thống.

#6 Chuẩn bị tiệc

Đãi tiệc khách mời là thứ không thể thiếu trong buổi khai trương, bạn có thể chọn tiệc mặn hoặc tiệc ngọt đều được. Để tiết kiệm thời gian chuẩn bị và tối ưu ngân sách, tiệc trà bánh là lựa chọn tốt nhất cho chúng ta.

Chuẩn bị tiệc khai trương thẩm mỹ viện

#7 Lập bảng dự trù ngân sách

Dự trù ngân sách sẽ giúp các bạn bám sát chi phí khi thực thi. Thông qua đó, các bạn sẽ lựa chọn những hạng mục, dịch vụ phù hợp với mức ngân sách của mình và tránh lãng phí ngân sách hay chi tiêu quá lố.

Xem thêm: Mẫu bảng dự trù kinh phí tổ chức sự kiện chuyên nghiệp A-Z

Truyền Thông Juro – Đơn vị tổ chức khai trương thẩm mỹ viện chuyên nghiệp

Truyền Thông Juro - Đơn vị tổ chức khai trương thẩm mỹ viện chuyên nghiệp

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị tổ chức sự kiện khai trương thẩm mỹ viện uy tín, Juro là một gợi ý tuyệt vời cho các bạn bởi những lý do sau đây:

Kinh nghiệm hoạt động dày dặn

Juro đã có mặt 7 năm trên thị trường và tổ chức thành công nhiều sự kiện lớn nhỏ. Không chỉ đạt được thành công, sau mỗi sự kiện Juro đều nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

Trang thiết bị hiện đại

Juro có thể cung cấp đầy đủ mọi loại trang thiết bị phục vụ cho các sự kiện. Chúng tôi thường xuyên cập nhật và bảo dưỡng thiết bị để đáp ứng được những yêu cầu về mặt kỹ thuật và công nghệ tân tiến nhất hiện nay.

Nhân sự chuyên nghiệp

Nhân sự Juro được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản. Không chỉ vững chuyên môn mà còn giàu kinh nghiệm, mọi người luôn sẵn sàng làm việc với một tinh thần trách nhiệm cao.

Giá cả phải chăng

Chi phí là một trong những lợi thế khi bạn lựa chọn Juro bởi chúng tôi đã có nhiều năm hoạt động trên thị trường nên biết cách tối ưu mọi chi phí tổ chức.

Tư vấn tận tình

Đội ngũ tư vấn Juro luôn nhiệt tình hỗ trợ và tư vấn cặn kẽ với khách hàng về từng gói dịch vụ và những thắc mắc, khó khăn mà khách hàng đang gặp phải.

Linh hoạt thời gian

Juro trong tâm thế sẵn sàng cho mọi tình huống và hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu. Do đó, những ai cần gấp dịch vụ, bạn có thể liên hệ Juro để được tư vấn và giúp đỡ nhé.

Câu hỏi thường gặp khi khai trương thẩm mỹ viện

Câu hỏi thường gặp khi khai trương thẩm mỹ viện

Chi phí tổ chức khai trương có đắt không?

Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và mức phí khai trương sẽ được tính toán dựa trên yêu cầu của khách hàng. Nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ tại Juro nhé!

Lưu ý quan trọng của ngày khai trương?

Dưới đây là một số điều bạn cần lưu ý khi tổ chức sự kiện: Tìm hiểu kỹ ngày giờ, địa điểm tổ chức; Tránh xung đột văn hoá; Chọn màu sắc phù hợp với thương hiệu; Quà tặng cho khách mời,…

Nên chọn KOLs tham gia hay không?

Nếu ngân sách của bạn đủ lớn để chi trả cho việc mời KOLs tham dự sự kiện, các bạn nên tận dụng sức ảnh hưởng của họ để lan tỏa sản phẩm và thương hiệu của mình tới đông đảo khách hàng.

Juro có tổ chức sự kiện khai trương ngoại tỉnh không?

Câu trả lời là có. Chúng tôi nhận tổ chức sự kiện tại Tp.HCM và khu vực lân cận. Do đó, nếu đơn vị nào ở ngoại tỉnh hãy liên hệ với nhân viên tư vấn Juro để được lắng nghe và giúp đỡ nhé!

Juro có nhận livestream sự kiện không?

Juro là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện livestream cho hầu hết các sự kiện, đặc biệt là những sự kiện khai trương.

Xem thêm:

Juro vừa chia sẻ với các bạn một số thông tin liên quan tới tổ chức sự kiện khai trương thẩm mỹ viện. Hy vọng những thông tin trên đều hữu ích với bạn đọc, ngoài ra nếu còn bất kỳ câu hỏi nào các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
TIN TỨC LIÊN QUAN
Kịch bản chương trình tri ân khách hàng chuyên nghiệp
Mẫu kịch bản chương trình tri ân khách hàng [Có MC Script]

Chúng ta đều biết rằng, kịch bản dẫn chương trình tri ân khách hàng có vai trò vô cùng quan Xem thêm

Gửi lời tri ân khách hàng ngắn gọn và súc tích
Những Lời Cảm Ơn Tri Ân Khách Hàng Ngắn Gọn Hay Nhất

Không chỉ trao tặng những món quà cảm ơn, Doanh Nghiệp nên gửi kèm thêm lời tri ân khách hàng Xem thêm

Các chủ đề talkshow hay cho sinh viên Doanh Nghiệp nên biết
Gợi ý các chủ đề talkshow hay cho sinh viên hot nhất 2023

Có phải bạn đang tìm các chủ đề talkshow hay cho sinh viên? Vậy hãy cùng Juro điểm tên một Xem thêm

TOP những bài phát biểu khởi công hay nhất
Những mẫu bài phát biểu khởi công xây dựng công trình hay

Một trong những yếu tố làm nên sự thành công của chương trình tổ chức lễ khởi công chính là Xem thêm

02873099555
TƯ VẤN