TIN TỨC

Mẫu kịch bản chương trình tri ân khách hàng [Có MC Script]

Chúng ta đều biết rằng, kịch bản dẫn chương trình tri ân khách hàng có vai trò vô cùng quan trọng. Đó là yếu tố góp phần làm nên thành công và sự hoàn hảo cho hội nghị khách hàng. Vậy làm thế nào để có một kịch bản hấp dẫn và thu hút người tham dự? Dưới đây là một số mẫu gợi ý của Juro, mời các bạn cùng tham khảo?

Kịch bản chương trình tri ân khách hàng chuyên nghiệp
Kịch bản chương trình tri ân khách hàng chuyên nghiệp

Kịch bản chương trình tri ân khách hàng gồm những gì?

Yêu cầu của kịch bản tri ân khách hàng cần phải được chuẩn bị đầy đủ, chỉn chu và kỹ lưỡng. Đồng thời, các bạn cũng nên tính toán về thời lượng chương trình để đảm bảo nội dung khớp với thời gian, tránh dư hay thiếu thời gian trình bày. Theo đó, kịch bản gồm có 4 phần chính như sau:

Xem thêm: Mẫu kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng, hội nghị tổng kết

Phần đón khách

Phần này các bạn chỉ nói ngắn gọn và không cần thể hiện nhiều thông tin. Nó chỉ mang tính chất thông báo và yêu cầu khách mời ổn định chỗ ngồi.

Phần mở đầu

Chúng ta đều hiểu rằng, ấn tượng ban đầu là điều rất quan trọng. Do đó, ngay từ phần mở đầu của kịch bản dẫn chương trình tri ân khách hàng bạn phải tạo được điểm nhấn để ghi điểm đối với người nghe và làm tiền đề cho những phần kế tiếp.

Theo đó, chúng ta phải có lời chào, lời chúc sức khỏe và lời tri ân tới toàn thể khách mời đã tới dự sự kiện. Đồng thời, MC sẽ tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu và các thành phần tham gia.

Lời văn ở phần này cần đảm bảo sự rõ ràng, mạch lạc và câu từ ngắn gọn, súc tích. Đồng thời, cách thể hiện phải tạo được sự tích cực và thu hút với người tham dự.

Kịch bản dẫn chương trình tri ân khách hàng cần sự chỉn chu, chi tiết
Kịch bản dẫn chương trình tri ân khách hàng cần sự chỉn chu, chi tiết

Phần nội dung chính

Nội dung chính là phần quan trọng nhất, nó sẽ thể hiện những thông tin chính của sự kiện. Do đó, các bạn phải đặc biệt lưu ý về phần này.

Nội dung cần đảm bảo tạo được sự liên kết giữa các đoạn và chỉ tập trung vào trọng tâm. Thông tin đưa ra phải rõ ràng, đầy đủ, cách diễn đạt chặt chẽ, dễ hiểu, không rườm rà, lan man và không mơ hồ. Cùng với đó, người phát biểu phải diễn đạt một cách dứt khoát và chắc chắn để thuyết phục người nghe.

Phần kết thúc

Phần kết là phần mà công ty sẽ chia sẻ về những dự định sắp tới và dành lời cảm ơn tới khách hàng, đối tác, đặc biệt là tập thể công nhân viên đã đồng hành.

Các bạn hãy nhớ dành lời chúc sức khỏe, may mắn và bình an đến cho mọi người.

Vì phần này là phần kết nên hãy cố gắng cô đọng câu từ và sử dụng những ngôn từ gây xúc động. Đồng thời, người nói phải thể hiện được sự chân thành để chạm tới cảm xúc của người nghe.

Tin rằng, khi đáp ứng được những yếu tố đó, bạn sẽ có một kịch bản hội nghị tri ân khách hàng tạo được hiệu ứng mạnh mẽ đối với khán giả của mình.

Xem thêm: Dịch vụ tổ chức tiệc tri ân trọn gói

Mẫu kịch bản chương trình tri ân khách hàng chuyên nghiệp

Dưới đây là kịch bản dẫn chương trình tri ân khách hàng chi tiết, mọi người cùng tham khảo nhé!

STT Thời gian Hạng mục Đối tượng đảm nhận Ghi chú công việc
1 30 phút Đón khách PG, lễ tân doanh nghiệp
  • PG đón khách tại cổng và đưa khách vào bàn lễ tân
  • Lễ tân tiến hành check in cho khách
  • Gắn số hoặc hoa lên áo cho khách
  • Mời khách chụp hình kỷ niệm
2 15 phút Ổn định vị trí MC, nhân sự sự kiện
  • Thông báo ổn định chỗ ngồi
  • Hướng dẫn khách vào bàn
3 10 phút Văn nghệ mở màn Nhóm nhạc, ca sĩ, vũ đoàn,…
  • Tiết mục 1
  • Tiết mục 2
4 5 phút Khai mạc MC
  • MC gửi lời chào, tuyên bố lý do và giới thiệu đại biểu
5 10 phút Phát biểu của Ban lãnh đạo/  người đại diện công ty Đại diện công ty
  • Gửi lời chào, lời chúc sức khoẻ
  • Thành tựu đạt được
  • Chia sẻ định hướng và hứa hẹn tương lai
  • Lời cảm ơn khách hàng
6 5 phút Trình chiếu video kỷ niệm Nhân viên kỹ thuật
  • Nhân viên kỹ thuật chiếu video kỷ niệm lên màn hình led
7 5 phút Tặng quà lưu niệm cho khách hàng Đại diện công ty, PG
  • Mời khách hàng lên sân khấu
  • PG hỗ trợ bưng hoa, quà kỷ niệm
  • Đại diện công ty trao quà
8 5 phút Khách hàng chia sẻ Khách hàng
  • Khách hàng chia sẻ cảm nghĩ
  • Gửi lời chúc doanh nghiệp
9 10 phút Khai tiệc Ban lãnh đạo công ty
  • Phát biểu khai tiệc
  • Khui sâm banh
10 5 phút Văn nghệ Ca sĩ, vũ đoàn
  • Biểu diễn trong tiệc
11 5 phút Bế mạc Đại diện công ty, MC
  • Đại diện công ty phát biểu bế mạc
  • MC gửi lời chào và cảm ơn khách mời
12 15 phút Trao quà, tiễn khách PG, lễ tân
  • Tặng quà cho khách tham gia
  • Tiễn khách ra về
Đảm bảo thời gian trong kịch bản dẫn chương trình tri ân khách hàng khớp với diễn biến sự kiện
Đảm bảo thời gian trong kịch bản dẫn chương trình tri ân khách hàng khớp với diễn biến sự kiện

Mẫu lời dẫn chương trình (MC Script) sự kiện tri ân khách hàng

Theo dõi kịch bản dẫn chương trình tri ân khách hàng dành cho MC ngay dưới đây:

STT Thời gian Hạng mục MC Script
1 30 phút Đón khách
2 15 phút Ổn định vị trí
  • Chào mừng Quý vị đã về tham dự sự kiện tri ân khách hàng của công ty X ngày hôm nay.
  • Chỉ còn ít phút nữa thôi, sự kiện của chúng ta sẽ chính thức diễn ra. Xin mời Quý đại biểu, Quý vị khách quý và toàn thể cán bộ, công nhân viên nhanh chóng ổn định chỗ ngồi. Xin trân trọng cảm ơn!
3 10 phút Văn nghệ mở màn Vâng, xin cảm ơn tiết mục trình diễn mở màn vừa rồi của vũ đoàn ABC!
4 5 phút Khai mạc
  • Lời đầu tiên, thay mặt cho BTC, (MC) xin gửi lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất tới toàn bộ quan khách đang có mặt tại sự kiện ngày hôm nay.
  • Cảm ơn quý vị đã dành chút thời gian quý báu của mình để tham dự chương trình tri ân khách hàng được tổ chức bởi công ty X. Sự hiện diện của quý vị là niềm vinh dự to lớn của chúng tôi. Chúc quý vị sẽ có những trải nghiệm đầy tuyệt vời trong chương trình hôm nay.

Về thành phần Ban lãnh đạo công ty, nồng nhiệt chào đón:

  • Ngoài ra, còn có sự góp mặt của hơn 100 nhân viên công ty X và các khách hàng, đại lý gần xa đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.
  • Xin mọi người dành một tràng pháo tay cho những sự hiện diện đó.
5 10 phút Phát biểu của Ban lãnh đạo/  người đại diện công ty
  • Thưa quý vị, trong bầu không khí hân hoan và phấn khởi của ngày hôm nay. Xin trân trọng kính mời đại diện công ty, ông/bà… chức vụ… lên sân khấu có đôi lời phát biểu. Trân trọng kính mời!
  • Xin cảm ơn những lời chia sẻ hết sức chân thành đến từ ông/bà…
6 5 phút Trình chiếu video kỷ niệm
  • Thưa quý vị, sau một năm đồng hành gắn bó cùng nhau với nhiều cột mốc, nhiều sự kiện đáng ngờ, giờ là lúc chúng ta cùng nhìn lại những khoảnh khắc đó.
  • Tiếp theo, xin mời mọi người cùng hướng mắt về phía màn hình để theo dõi thước phim sau đây.
8 5 phút Khách hàng chia sẻ & nhận quà từ doanh nghiệp
  • Tiếp nối chương trình, chúng tôi xin mời một khách hàng tiêu biểu đã gắn bó với công ty từ rất lâu. Xin mời ông/bà di chuyển lên phía trên sân khấu để có đôi lời chia sẻ. Trân trọng kính mời!
  • Vâng, thay mặt công ty X xin cảm ơn những chia sẻ vừa rồi của ông/bà… Chúng tôi ghi nhận những đóng góp và đề xuất quý báu từ phía ông/bà…
  • Để thay lời cảm ơn sâu sắc, xin ông/bà… nán lại sân khấu một vài phút, công ty chúng tôi sẽ có quà tặng tri ân khách hàng.
9 10 phút Khai tiệc
  • Tiếp nối chương trình, chúng ta sẽ cùng đến với một phần rất đặc biệt đó là nghi thức khai tiệc và khui sâm panh chúc mừng.
  • Xin mời đại diện công ty ông/bà… bước lên sân khấu để thực hiện nghi thức…
  • Để chúng ta cùng nhau chung vui với sự kiện ngày hôm nay, phía Ban tổ chức cũng đã chuẩn bị một bữa tiệc mặn nho nhỏ. Chúc mọi người ngon miệng!
10 5 phút Văn nghệ
  • Để hâm nóng lại bầu không khí hôm nay, mời quý vị cùng dõi mắt về phía sân khấu để thưởng thức tiết mục ca nhạc đến từ…
11 5 phút Bế mạc
  • Thưa quý vị, cuộc vui nào cũng sẽ tới lúc tàn và sự kiện tri ân khách hàng của công ty X chính thức khép lại. Một lần nữa, thay mặt công ty xin chân thành cảm ơn sự góp mặt của quý vị ngày hôm nay.
  • Chúc quý vị nhiều sức khỏe và luôn may mắn, thành công! Hy vọng sẽ sớm gặp lại mọi người trong một sự kiện gần nhất!
12 15 phút Trao quà, tiễn khách
Kịch bản tri ân khách hàng dành cho MC cần phải phù hợp với tính chất sự kiện
Kịch bản tri ân khách hàng dành cho MC cần phải phù hợp với tính chất sự kiện

Công ty tổ chức sự kiện tri ân khách hàng trọn gói – Truyền Thông Juro

Bạn đang cần tìm đơn vị tổ chức sự kiện tri ân khách hàng trọn gói chuyên nghiệp? Vậy hãy liên hệ với Juro để được hỗ trợ nhé! Chúng tôi đã có 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, đã và đang là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Những lợi ích bạn sẽ nhận được khi hợp tác với Juro:

  • Tư vấn cặn kẽ, nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng hết mình.
  • Đưa ra những giải pháp tối ưu với mức giá hợp lý nhất.
  • Lên kịch bản dẫn chương trình tri ân khách hàng đảm bảo chi tiết, đầy đủ và sáng tạo.
  • Nhân sự có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.
  • Cơ sở vật chất và trang thiết bị xịn sò.
  • Quy trình nhanh gọn, làm việc chuyên nghiệp.
  • Xử lý đầy đủ các giấy tờ, giấy phép tổ chức liên quan.
  • Hợp đồng nhanh chóng, đảm bảo rõ ràng, minh bạch và thống nhất.
  • Tư vấn thời gian, địa điểm tổ chức phù hợp, hỗ trợ đặt chỗ.
Juro - Đơn vị tổ chức hội nghị tri ân khách hàng chuyên nghiệp
Juro – Đơn vị tổ chức hội nghị tri ân khách hàng chuyên nghiệp

Vừa rồi là một số mẫu kịch bản dẫn chương trình tri ân khách hàng mà Juro gợi ý cho các bạn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hoặc bạn cần hỗ trợ tổ chức sự kiện hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
TIN TỨC LIÊN QUAN
Cách tổ chức hội nghị thành công
Hội nghị khách hàng là gì? Cách tổ chức hội nghị thành công

Hội nghị khách hàng đã trở thành một phương tiện truyền thông hiệu quả, giúp kết nối khách hàng với Xem thêm

Hội nghị là gì và hội thảo là gì
Hội thảo là gì? Hội nghị là gì? So sánh chi tiết 2 hình thức

“Hội thảo là gì?” và “Hội nghị là gì?” là hai câu hỏi thường được nhiều doanh nghiệp đặt ra Xem thêm

Chụp ảnh hội nghị
Cách chụp ảnh hội nghị đẹp【11 kinh nghiệm hữu ích】

Chụp ảnh hội nghị là một trong những phần không thể thiếu khi tổ chức hội nghị cho các doanh Xem thêm

Kịch bản tổ chức hội nghị
Mẫu kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng, hội nghị tổng kết

Mẫu kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng, hội nghị tổng kết cuối năm thường cần phải xây dựng Xem thêm

02873099555
TƯ VẤN