Chúng ta đều biết rằng, kịch bản dẫn chương trình tri ân khách hàng có vai trò vô cùng quan trọng. Đó là yếu tố góp phần làm nên thành công và sự hoàn hảo cho hội nghị khách hàng. Vậy làm thế nào để có một kịch bản hấp dẫn và thu hút người tham dự? Dưới đây là một số mẫu gợi ý của Juro, mời các bạn cùng tham khảo?
Kịch bản chương trình tri ân khách hàng gồm những gì?
Yêu cầu của kịch bản tri ân khách hàng cần phải được chuẩn bị đầy đủ, chỉn chu và kỹ lưỡng. Đồng thời, các bạn cũng nên tính toán về thời lượng chương trình để đảm bảo nội dung khớp với thời gian, tránh dư hay thiếu thời gian trình bày. Theo đó, kịch bản gồm có 4 phần chính như sau:
Xem thêm: Mẫu kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng, hội nghị tổng kết
Phần đón khách
Phần này các bạn chỉ nói ngắn gọn và không cần thể hiện nhiều thông tin. Nó chỉ mang tính chất thông báo và yêu cầu khách mời ổn định chỗ ngồi.
Phần mở đầu
Chúng ta đều hiểu rằng, ấn tượng ban đầu là điều rất quan trọng. Do đó, ngay từ phần mở đầu của kịch bản dẫn chương trình tri ân khách hàng bạn phải tạo được điểm nhấn để ghi điểm đối với người nghe và làm tiền đề cho những phần kế tiếp.
Theo đó, chúng ta phải có lời chào, lời chúc sức khỏe và lời tri ân tới toàn thể khách mời đã tới dự sự kiện. Đồng thời, MC sẽ tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu và các thành phần tham gia.
Lời văn ở phần này cần đảm bảo sự rõ ràng, mạch lạc và câu từ ngắn gọn, súc tích. Đồng thời, cách thể hiện phải tạo được sự tích cực và thu hút với người tham dự.
Phần nội dung chính
Nội dung chính là phần quan trọng nhất, nó sẽ thể hiện những thông tin chính của sự kiện. Do đó, các bạn phải đặc biệt lưu ý về phần này.
Nội dung cần đảm bảo tạo được sự liên kết giữa các đoạn và chỉ tập trung vào trọng tâm. Thông tin đưa ra phải rõ ràng, đầy đủ, cách diễn đạt chặt chẽ, dễ hiểu, không rườm rà, lan man và không mơ hồ. Cùng với đó, người phát biểu phải diễn đạt một cách dứt khoát và chắc chắn để thuyết phục người nghe.
Phần kết thúc
Phần kết là phần mà công ty sẽ chia sẻ về những dự định sắp tới và dành lời cảm ơn tới khách hàng, đối tác, đặc biệt là tập thể công nhân viên đã đồng hành.
Các bạn hãy nhớ dành lời chúc sức khỏe, may mắn và bình an đến cho mọi người.
Vì phần này là phần kết nên hãy cố gắng cô đọng câu từ và sử dụng những ngôn từ gây xúc động. Đồng thời, người nói phải thể hiện được sự chân thành để chạm tới cảm xúc của người nghe.
Tin rằng, khi đáp ứng được những yếu tố đó, bạn sẽ có một kịch bản hội nghị tri ân khách hàng tạo được hiệu ứng mạnh mẽ đối với khán giả của mình.
Xem thêm: Dịch vụ tổ chức tiệc tri ân trọn gói
Mẫu kịch bản chương trình tri ân khách hàng chuyên nghiệp
Dưới đây là kịch bản dẫn chương trình tri ân khách hàng chi tiết, mọi người cùng tham khảo nhé!
STT | Thời gian | Hạng mục | Đối tượng đảm nhận | Ghi chú công việc |
1 | 30 phút | Đón khách | PG, lễ tân doanh nghiệp |
|
2 | 15 phút | Ổn định vị trí | MC, nhân sự sự kiện |
|
3 | 10 phút | Văn nghệ mở màn | Nhóm nhạc, ca sĩ, vũ đoàn,… |
|
4 | 5 phút | Khai mạc | MC |
|
5 | 10 phút | Phát biểu của Ban lãnh đạo/ người đại diện công ty | Đại diện công ty |
|
6 | 5 phút | Trình chiếu video kỷ niệm | Nhân viên kỹ thuật |
|
7 | 5 phút | Tặng quà lưu niệm cho khách hàng | Đại diện công ty, PG |
|
8 | 5 phút | Khách hàng chia sẻ | Khách hàng |
|
9 | 10 phút | Khai tiệc | Ban lãnh đạo công ty |
|
10 | 5 phút | Văn nghệ | Ca sĩ, vũ đoàn |
|
11 | 5 phút | Bế mạc | Đại diện công ty, MC |
|
12 | 15 phút | Trao quà, tiễn khách | PG, lễ tân |
|
Mẫu lời dẫn chương trình (MC Script) sự kiện tri ân khách hàng
Theo dõi kịch bản dẫn chương trình tri ân khách hàng dành cho MC ngay dưới đây:
STT | Thời gian | Hạng mục | MC Script |
1 | 30 phút | Đón khách | |
2 | 15 phút | Ổn định vị trí |
|
3 | 10 phút | Văn nghệ mở màn | Vâng, xin cảm ơn tiết mục trình diễn mở màn vừa rồi của vũ đoàn ABC! |
4 | 5 phút | Khai mạc |
Về thành phần Ban lãnh đạo công ty, nồng nhiệt chào đón:
|
5 | 10 phút | Phát biểu của Ban lãnh đạo/ người đại diện công ty |
|
6 | 5 phút | Trình chiếu video kỷ niệm |
|
8 | 5 phút | Khách hàng chia sẻ & nhận quà từ doanh nghiệp |
|
9 | 10 phút | Khai tiệc |
|
10 | 5 phút | Văn nghệ |
|
11 | 5 phút | Bế mạc |
|
12 | 15 phút | Trao quà, tiễn khách |
Công ty tổ chức sự kiện tri ân khách hàng trọn gói – Truyền Thông Juro
Bạn đang cần tìm đơn vị tổ chức sự kiện tri ân khách hàng trọn gói chuyên nghiệp? Vậy hãy liên hệ với Juro để được hỗ trợ nhé! Chúng tôi đã có 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, đã và đang là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.
Những lợi ích bạn sẽ nhận được khi hợp tác với Juro:
- Tư vấn cặn kẽ, nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng hết mình.
- Đưa ra những giải pháp tối ưu với mức giá hợp lý nhất.
- Lên kịch bản dẫn chương trình tri ân khách hàng đảm bảo chi tiết, đầy đủ và sáng tạo.
- Nhân sự có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.
- Cơ sở vật chất và trang thiết bị xịn sò.
- Quy trình nhanh gọn, làm việc chuyên nghiệp.
- Xử lý đầy đủ các giấy tờ, giấy phép tổ chức liên quan.
- Hợp đồng nhanh chóng, đảm bảo rõ ràng, minh bạch và thống nhất.
- Tư vấn thời gian, địa điểm tổ chức phù hợp, hỗ trợ đặt chỗ.
Vừa rồi là một số mẫu kịch bản dẫn chương trình tri ân khách hàng mà Juro gợi ý cho các bạn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hoặc bạn cần hỗ trợ tổ chức sự kiện hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé!