TIN TỨC

Hướng dẫn cách viết kịch bản tổ chức sự kiện online A-Z

Để tổ chức thành công bất kỳ một sự kiện nào, người ta đều cần phải có kế hoạch để lên kịch bản rõ ràng. Khác với những sự kiện trực tiếp (offline), sự kiện online cần ít nhân sự hơn nhưng nội dung phải đa dạng để đáp ứng được nhu cầu nhiều phân khúc khách hàng.

Vậy để dẫn đầu xu hướng tổ chức sự kiện online, doanh nghiệp có cần đầu tư vào phần kịch bản hay không? Cùng JURO Production khám phá cách viết kịch bản tổ chức sự kiện online dưới đây!

Kịch bản tổ chức sự kiện online
Hướng dẫn cách viết kịch bản tổ chức sự kiện online A-Z

Công ty Truyền Thông JURO là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện online chuyên nghiệp, chất lượng tại TPHCM. Gọi ngay hotline của JURO để nhận được báo giá và tư vấn gói dịch vụ phù hợp nhất!

Vai trò của kịch bản sự kiện online

Không phải hiển nhiên mà kịch bản tổ chức sự kiện online được nhiều doanh nghiệp tập trung đầu tư cẩn thận đâu bạn nhé! Nó sở hữu những vai trò quan trọng như sau:

Giúp sự kiện diễn ra suôn sẻ

Kịch bản sự kiện online thường chứa bên trong các dạng thông tin quan trọng nhằm giúp người điều hướng nhân sự và công việc cần thực hiện trong chương trình sự kiện có thể kiểm soát tốt tình hình.

Người làm kịch bản càng trình bày chi tiết và rõ ràng những nội dung trong kịch bản sự kiện online thì càng giúp mọi người có thể bám sát và thực hiện tốt công việc được giao phó.

Phân chia công việc trong sự kiện

Không chỉ liệt kê các nội dung của chương trình sự kiện, kịch bản sự kiện online còn giúp nhân sự trong đội tổ chức sự kiện có thể nắm được thông tin và thực hiện đúng theo kế hoạch đã được giao phó.

Khi thực hiện sự kiện, những nhân sự được sắp xếp vị trí công việc luôn cần phải nắm được kịch bản và thời gian diễn ra ở từng tiết mục để đảm bảo nhiệm vụ được giao có thể đáp ứng tốt cho chương trình.

Vai trò của kịch bản sự kiện online
Điều hướng công việc dựa trên kịch bản sự kiện online

Hạn chế có rủi ro có thể xảy ra

Do tất cả nhân sự tham gia hỗ trợ sự kiện đều đã nắm được thông tin và timeline diễn ra chương trình nên việc xuất hiện rủi ro sẽ được hạn chế một cách tối ưu nhất.

Không chỉ thế, đạo diễn tổ chức sự kiện sẽ dựa vào kịch bản sự kiện online để có cách điều hướng từng bộ phận sao cho phù hợp, đem lại hiệu quả cao cho sự kiện.

Từ việc hạn chế rủi ro phát sinh, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được nhiều kinh phí khi thực hiện sự kiện triệt để.

Xem thêm: Các rủi ro thường gặp khi tổ chức sự kiện online và cách xử lý

Kịch bản tổ chức sự kiện online cần chuẩn bị những gì?

Tổ chức một sự kiện online cần chuẩn bị những gì? JURO sẽ chia sẻ đến bạn những lưu ý ngay sau đây hy vọng sẽ giúp bạn tránh những rủi ro đáng tiếc trong buổi tổ chức sự kiện chuyên nghiệp:

  • Truyền thông sự kiện: Trước buổi online events, một kế hoạch truyền thông chuyên nghiệp sẽ không thể thiếu trong thời đại 4.0 như hiện nay. Kế hoạch truyền thông sự kiện bao gồm các kênh như: Quảng cáo online lẫn offline, Website, email marketing, Facebook và các kênh mạng xã hội khác,…
  • Kịch bản chi tiết: Kịch bản chi tiết và phù hợp với mục tiêu tổ chức online events là những gì bạn cần làm tiếp theo. Kịch bản là linh hồn và là yếu tố vô cùng quan trọng góp phần tạo nên thành công cho sự kiện.
  • Trang thiết bị cần thiết: Mặc dù là sự kiện online, thế nhưng các dụng cụ như âm thanh, ánh sáng, trang trí background cũng vô cùng quan trọng. Các dụng cụ hỗ trợ sẽ giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng và giảm cảm giác nhàm chán cho khách mời.
  • Tối ưu thông tin: Khi tổ chức sự kiện trực tuyến, doanh nghiệp sẽ tiếp xúc với đối tượng mục tiêu thông qua màn hình. Do đó, cần tối ưu hóa thông tin truyền tải để vừa dễ tiếp cận người tham gia, vừa tránh khiến họ không thoải mái.
Kịch bản sự kiện online cần những gì
Người quản lý chương trình sẽ kiểm soát công việc dựa trên nội dung của kịch bản

Xem thêm: Top 9 Mẫu kịch bản tổ chức chương trình sự kiện chuyên nghiệp

Cách viết kịch bản tổ chức sự kiện online chuyên nghiệp

Nếu chưa biết cách viết kịch bản tổ chức sự kiện online chuyên nghiệp thì những thông tin sau đây sẽ là gợi ý thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ đấy nhé!

Chủ đề tổ chức Event online

Xác định chủ đề tổ chức một sự kiện trực tuyến vô cùng quan trọng khi viết kịch bản tổ chức sự kiện online. Sau khi xác định chủ đề sự kiện, bạn có thể tiến hành các bước tiếp theo là lập kế hoạch và xây dựng kịch bản cụ thể.

Đối với những sự kiện online mang tính nghiêm túc và trang trọng như: Lễ khánh thành, lễ khai trương, hội thảo, hội nghị, lễ khởi công,… Thì chủ đề chính là mục đích tổ chức.

Đối với những sự kiện mang tính chất giải trí như: Lễ tri ân, tiệc tất niên, ngày hội doanh nghiệp,… Thì chủ đề có thể dựa vào sự kiện theo năm của nhà nước, đồng thời chủ đề sự kiện nên bắt kịp xu hướng và đáp ứng nhu cầu của các đối tượng tham dự.

Xem thêm: Các chủ đề, ý tưởng tổ chức sự kiện độc đáo nhất hiện nay

Lập kế hoạch tổ chức sự kiện online chuyên nghiệp

Sự kiện online (Sự kiện trực tuyến hay online events) là hình thức tổ chức sự kiện mà người tham dự và đơn vị tổ chức sẽ tương tác với nhau thông qua một môi trường trực tuyến. Hiện nay, online events gồm nhiều hình thức như: Hội thảo, hội nghị nội bộ, ra mắt sản phẩm mới, họp báo, liveshow,…

Để tổ chức sự kiện online thành công và hiệu quả, bạn cần phải có một quy trình lập kế hoạch chuyên nghiệp như sau:

  • Khảo sát khái quát: Nội dung khảo sát sẽ bao gồm khá nhiều vấn đề như mục tiêu tổ chức sự kiện online, thành phần và số lượng khách mời tham dự, thời gian và địa điểm tổ chức, ngân sách dự toán,…
  • Xây dựng ý tưởng: Sau khi hiểu rõ những yếu tố từ khảo sát trên, bạn có thể xây dựng ý tưởng tổ chức để thực hiện được mục tiêu cần tiếp cận.
  • Thiết kế sự kiện: Thiết kế sự kiện bao gồm thư mời, banner, site sự kiện,…
  • Kế hoạch chi tiết: Và cuối cùng, bạn cần một kế hoạch thật chi tiết bao gồm nhiều yếu tố như mục tiêu tổ chức, kế hoạch truyền thông sự kiện, nhân sự thực hiện, phân tích rủi ro và phương án ứng phó…
Kịch bản tổ chức sự kiện online chuyên nghiệp
Kịch bản tổ chức sự kiện online cần trình bày rõ ràng

Đọc thêm: Các bước lập kế hoạch tổ chức sự kiện chuyên nghiệp A-Z

Kịch bản tổ chức online event

Sau khi tìm được chủ đề và có kế hoạch tổ chức sự kiện online cụ thể, đừng quên xây dựng một kịch bản sự kiện online chi tiết và chuyên nghiệp. Kịch bản sự kiện online sẽ tùy thuộc vào chủ đề, mục tiêu tổ chức, khung thời gian, đối tượng tham dự,… Trên cơ bản, kịch bản tổ chức online events sẽ bao gồm các nội dung sau:

  • Chương trình khai mạc, tổng kết hoạt động của doanh nghiệp và tiến hành trao thưởng;
  • Chương trình văn nghệ giải trí;
  • Chương trình gameshow, quay số trúng thưởng hay teambuilding;
  • Tiệc nhẹ liên hoan;
  • Bế mạc và tuyên bố kết thúc chương trình.

Nhằm đáp ứng được xu hướng tổ chức sự kiện Online, người ta thường sử dụng công thức 5W + 1H vào trong quá trình lên kịch bản:

  • What: Sự kiện có ý nghĩa gì với doanh nghiệp?
  • Why: Vì sao phải tổ chức sự kiện này theo hình thức trực tuyến?
  • Who: Sự kiện này nhắm đến đối tượng nào?
  • When: Sự kiện sẽ được phát sóng khi nào?
  • Where: Sự kiện sẽ được thu hình ở đâu?
  • How: Làm thế nào để buổi Livestream diễn ra hoàn hảo?

Trong quá trình lên kịch bản tổ chức sự kiện online, biên kịch hoặc nhân sự chịu trách nhiệm sẽ phải “bám chặt” vào những câu trả lời cho công thức trên nhằm truyền tải nội dung thành công đến người tham dự sự kiện.

Viết kịch bản tổ chức sự kiện online
Những chú thích trong kịch bản tổ chức sự kiện online cần được chú thích rõ

Đọc thêm: Sự kiện online là gì? Xu hướng virtual Event tại Việt Nam hiện nay

Mẫu kịch bản tổng quát sự kiện online

Thông thường, một sự kiện trực tuyến sẽ có ít khách mời và nhân sự tham gia hơn sự kiện trực tiếp nên kịch bản cũng đơn giản hơn nhiều.

JURO Production sẽ giới thiệu 5 nhân tố cần thiết để nội dung chương trình có thể dẫn đầu xu hướng tổ chức sự kiện Online: thời gian, thời lượng, nội dung/tiết mục, lời thoại và phông nền. Đây là 5 yếu tố quan trọng nhất của mẫu kịch bản sự kiện một cách tổng quát.

  • Thời gian: Sự kiện trực tuyến thường diễn ra trong khoảng 3 tiếng, ngắn hơn sự kiện trực tiếp. Ngoài ra, sự kiện Online còn phải có thời gian để tương tác với người tham dự.
  • Thời lượng: Thời lượng là khoảng thời gian nhất định cho một nội dung. Nếu như thời lượng của nội dung bị lố thì MC sẽ phải giảm bớt thời lượng của tiết mục sau để đảm bảo thời gian của toàn chương trình.
  • Nội dung: Nhằm đáp ứng xu hướng tổ chức sự kiện Online từ sau năm 2021, các tiết mục phải phù hợp với thời điểm “bình thường mới” của đất nước mà vẫn truyền tải được thông tin của doanh nghiệp đến người tham gia.
  • Lời thoại: Với sự kiện trực tuyến thì người chủ trì đóng vai trò vô cùng quan trọng. Ví dụ như nội dung của sự kiện là chia sẻ của chủ doanh nghiệp về một năm đầy biến động thì lời chia sẻ của chủ doanh nghiệp sẽ là trọng tâm của toàn bộ sự kiện.
  • Phông nền: Background của sự kiện trực tuyến có nhiều yêu cầu phức tạp hơn sự kiện trực tiếp. Tuy nhiên, phông nền cần phải phù hợp với từng tiết mục để người theo dõi sự kiện có thể nắm bắt được nội dung nếu như có trục trặc về đường truyền.
STT NỘI DUNG THỰC HIỆN THỜI GIAN GHI CHÚ
1 Xin chào mừng quý vị khán giả, MC rất vui khi được gặp lại quý vị khán giả trong chương trình “Nét Đẹp Cenly”.

Với tiêu chí của chương trình là mong muốn mang đến những thông tin và tư vấn hữu ích cho tất cả mọi người, đặc biệt là những ai đang gặp phải các vấn đề về ngoại hình cũng như làn da của mình.

Thông qua chương trình cũng sẽ hiểu rõ hơn nữa phần nào các thông tin kiến thức bổ ích và áp dụng hiệu quả cho bản thân.

MC 35s
2 Nhạc cắt KTV 5s
3 Ở số phát sóng đầu tiên mang tên “Những Bông Hồng Rạng Rỡ” được phát sóng vào ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3. Chúng ta đã được làm quen và lắng nghe những chia sẻ của người mẫu, diễn viên Ny Saki cùng Giám đốc kinh doanh Cenly Hồ Chí Minh đó chính là bạn Trâm Nguyễn Ngọc.

“Đồng Hành Cùng Cenly” chính là tên gọi trong tập số phát sóng thứ 2, ngay bây giờ chúng ta sẽ được gặp gỡ 2 vị GĐKD của Công ty TNHH Cenly Beauty và Cenly Organic với sự hiện diện của GĐKD……………………….………. Và GĐKD…………………………………

 

MC 40s
4 Thay mặt những người thực hiện chương trình, MC xin được chân thành gửi lời cảm ơn đến bạn…………….……………… và bạn…………………..……. ngày hôm nay đã đến đây cùng đồng hành và chia sẻ với tất cả quý vị khán giả của chương trình “ Nét Đẹp Cenly”

–         Khách mời chào…

MC+KM 30s
5 Nhạc cắt KTV 5s
6 Hôm nay chúng tôi có một phần minigame đó là dành tặng 10 phần quà của thương hiệu Cenly đến cho 10 vị khán giả may mắn nhất.

Mỗi phần quà bao gồm 1 thảo mộc giảm cân Cenly và 1 tinh chất collagen dưỡng da Amoli Skin.

Thể lệ chương trình như sau:

– 5 phần quà dành cho 5 bạn like và comment “Nét đẹp Cenly” kèm 3 chữ số may mắn. Nếu 3 chữ số may mắn đó trùng với kết quả xổ số miền Nam ngày …/04/2020 thì các bạn sẽ được nhận quà.

– 5 phần quà tiếp theo sẽ dành cho 5 bạn có câu hỏi hay nhất trong buổi livestream. Kết quả do ban tổ chức bầu chọn.

 

Giải thưởng sẽ được công bố trong tập phát sóng tiếp theo của talkshow.

Hãy tag tên những người bạn thân của mình vào để cùng tham gia và nhận quà nhé!

 

MC 60s
7 Dịch Covid-19 bùng phát và có diễn biến phức tạp, ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý người dân và đang làm thay đổi thói quen mua sắm của nhiều người tiêu dùng.

Thời điểm này người dân Việt Nam dành nhiều thời gian ở nhà, xem TV và lên mạng, do đó việc mua sắm online, giao hàng tận nhà là cách được rất nhiều người lựa chọn.

Và xu hướng này còn kéo dài trong giai đoạn tới khi dịch bệnh vẫn còn gia tăng.

Vì ảnh hưởng của dịch bệnh mà hiện nay nhiều người mất việc làm, kinh tế khó khăn, khiến chúng ta bắt đầu giật mình và nhận ra ta không thể chỉ phụ thuộc vào một nguồn thu duy nhất được.

Kinh doanh online, tôi không cần phải nói thêm, vô cùng dễ dàng để ai cũng có thể học cách bắt đầu!

MC 50s
8 GĐKD 1 nè, bạn nghĩ gì về việc kinh doanh mỹ phẩm online? MC 10s
9 Bán hàng chính là giúp đỡ khách hàng.

Nếu như bạn là người đang đối diện với một vấn đề về sức khỏe, về ngoại hình, bạn thực sự rất bức xúc về tình trạng của chính bản thân mình thì khi bạn tìm đúng một sản phẩm, nghe được những lời tư vấn đúng thời điểm thì bạn sẽ cảm thấy vui và thích thú với sản phẩm đó.

Nếu bạn hiểu và thấm được giá trị sản phẩm, bạn đã trải nghiệm, bạn hiểu nguồn gốc xuất xứ của nó, hiểu cách của người sản xuất ra sản phẩm đó như thế nào thì bạn sẽ có tình yêu và lòng tự hào về sản phẩm và lan tỏa một cách tự nhiên, bền bỉ.

GĐKD 1 35s
10 Chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy mình là người có ích, bởi bạn đang đưa ra một giải pháp giúp đỡ người khác, chứ không phải chăm chăm để làm thế nào cho tiền vào túi mình. Với một tâm thế như thế, tôi tin là bạn rất yêu công việc mình làm đấy đúng không nào!

Và một điều quan trọng nhất đó chính là chọn sản phẩm đúng.

Vậy thì theo 2 bạn, những yếu tố nào quan trọng trong việc lựa chọn sản phẩm để khởi nghiệp kinh doanh online?

MC 20s
11 Phải chọn vì sản phẩm đó tốt, uy tín chứ đừng vì lí do a,b,c nào cả. Muốn bán cho người khác, trước hết bạn phải tin, phải yêu sản phẩm thì mới tự tin giới thiệu được.

Cố gắng trải nghiệm thì tốt. Nhiều bạn đăng bài bán, bộ phận kho sẽ chuyển hàng. Chính người bán cũng không rõ sản phẩm. Vì thế không chia sẻ được sâu. Chưa kể sản phẩm không được như mô tả, khách không ưng nhưng không nói, thì họ chỉ mua một lần mà thôi.

Tìm kiếm thông tin liên quan đến sản phẩm. Từ nhà sản xuất, Google, học hỏi đội ngũ bán hàng lâu năm kinh nghiệm và học hỏi cả khách hàng. Cảm nhận, đánh giá của khách trước giúp ta tư vấn tốt cho khách sau.

GĐKD 1 30s
12 Có một điều mà mình thấy rất nhiều bạn đang sai lầm mắc phải, đó chính là thái độ với khách hàng đang mua sản phẩm của mình. Mình tự hỏi làm vậy thì được gì?

Yêu khách thì khách sẽ yêu mình. Đi đường dài đừng quá tính chuyện lãi lỗ. Trân trọng khách hàng, miệt mài chăm chỉ dần sẽ cho một kết quả khả quan hơn.

GĐKD 2 20s
13 Theo MC thấy thì sản phẩm đó phải vừa tốt, người sản xuất làm có tâm, chỉnh chu, nghiêm túc, một vấn đề khác không kém phần quan trọng, đó chính là mặt hàng chúng ta chọn kinh doanh phải là xu hướng của người tiêu dùng, nếu không lượng hàng bán được sẽ rất ít. Chọn phát triển bền vững chứ không nên theo thời điểm. Sau đó nhu cầu sẽ mất hoặc giảm đi, bạn lại xây dựng từ đầu thì đó là điều đáng tiếc.

Các bạn hãy chia sẻ kinh nghiệm của mình đến cho tất cả khán giả đang theo dõi chương trình, đặc biệt là những ai đang có ý định mong muốn gia nhập hệ thống kinh doanh online của Cenly?

MC 30s
14 Một số những điều mà chúng ta cần phải chú ý đến đó chính là:

– Lựa chọn sản phẩm thuần Việt

– Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

– Được công bố trên thị trường tiêu thụ

– Sản xuất theo công nghệ tiên tiến với thương hiệu chất lượng

– Sản phẩm lành tính – an toàn – tự nhiên

Với Cenly thì có thể đảm bảo được tất cả những tiêu chí mà mình vừa mới nêu ra.

GĐKD 1 20s
15 Tiếp theo là chúng ta cần chuẩn bị nguồn lực

– Tiền để nhập hàng sẽ là nguồn vốn lưu động trong 3 tháng

– Nhân sự tức là mình lựa chọn việc làm khách sỉ buôn bán nhỏ lẻ hay muốn làm đại lý, nhà phân phối và có đồng đội đi cùng

– Nền tảng kiến thức bán hàng và nắm rõ thông tin, thành phần và công dụng của sản phẩm mà chúng ta đang bán

GĐKD 2 20s
16 Có được những điều đó rồi thì chúng ta phải lập ra một kế hoạch bán hàng

– Ngay trước khi nhập hàng về đã phải tính toán bán như thế nào: kiểu gom đơn hay có bán kèm với sản phẩm khác?

– Tạo ra chương trình khuyến mãi

– Cách viết bài tức là content marketing sẽ như thế nào để có thể lôi cuốn được khách hàng. Điều này cũng khá là quan trọng, vì thông thường nếu viết content quá dài sẽ dễ gây nhàm chán, người ta không còn muốn đọc nữa, còn nếu viết ngắn quá thì phải có những từ ngữ hơi “giật tít” một chút xíu để lôi cuốn hơn với người đọc.

GĐKD 1 30s
17 Để đi đến được thành công thì tất cả chúng ta ai cũng cần phải có sự kiên trì, nhẫn nại đối với những gì mà mình đang theo đuổi.

Theo 2 bạn điều này đã hoàn toàn đúng hay chưa?

MC 15s
18 MC nói khá là đúng, điển hình như việc đăng bài bán hàng trên các trạng mạng xã hội như Facebook, Instagram,v.v…

Bạn cứ viết bài nếu như không ai đọc thì mình đọc, nhưng không bao giờ có chuyện đó đâu. Có thể có người đọc nhưng họ không like và không comment, nhưng ít nhất trong tâm trí họ cũng lưu giữ thông tin.

Viết 1 lần không ai mua, 3 lần không ai mua, 6 lần không ai mua… nhưng 7 lần sẽ có người mua!

Nếu không tin thì bạn có thể thử

Kiên trì tư vấn cho khách hàng của mình.

Kể cả khách hỏi 10 câu, 20 câu cũng cứ nhiệt tình giải thích. Khách không mua cũng không sao. Thực ra trong 10 khách như vậy thì kiểu gì không có 1 khách quay lại mua vì ấn tượng với bạn bán hàng quá, bạn ấy tư vấn nhiệt tình thế, không mua thì áy náy quá.

Mua rồi, dùng thử sản phẩm rồi, nếu ok thì không có lý gì lần sau không quay lại

GĐKD 1 60s
19 Bạn đang cảm thấy sốt ruột và lo lắng. Nhưng nếu nó vẫn là lỗ trong kế hoạch thì bạn cứ bình tĩnh. Không coi nó là chi phí mà coi đó là khoản đầu tư.

Không ai làm tốt được ngay từ đầu. Bản thân tôi cũng gặp rất nhiều thất bại, muốn bỏ cuộc lắm. Nhưng qua cơn bĩ cực, lại bình tĩnh xem xét lại. Trong những cái đang bán, cái gì bán tốt nhất, thì lựa chọn và phát triển thế mạnh của nó nhiều hơn nữa.

Làm một cái gì đó mới mẻ, chịu nhiều rủi ro, đối mặt với áp lực về mọi mặt, hãy vượt qua điều đó bằng niềm tin và sự kiên định của mình.

GĐKD 2 35s
20 Có thể thấy kinh doanh online là một nghề rất cần đầu tư chất xám. Phải học cách viết bài, học cách tạo sự thú vị cho độc giả, học kỹ và sâu về sản phẩm, học cách chốt đơn, cách nói chuyện với khách, cách đóng hàng gửi hàng, cách kiểm soát hàng nhập hàng tồn, cách chạy quảng cáo… Đủ thứ hết phải không nào? MC 15s
21 MC xin được phép nhắc lại thể lệ tham gia minigame của chương trình ngày hôm nay.

Có 10 phần quà dành cho 10 vị khán giả may mắn nhất.

Mỗi phần quà bao gồm 1 thảo mộc giảm cân Cenly và 1 tinh chất collagen dưỡng da Amoli Skin.

Thể lệ chương trình như sau:

–    5 phần quà dành cho 5 bạn like và comment “Nét đẹp Cenly” kèm 3 chữ số may mắn. Nếu 3 chữ số may mắn đó trùng với kết quả xổ số miền Nam ngày …/04/2020 thì các bạn sẽ được nhận quà.

–    5 phần quà tiếp theo sẽ dành cho 5 bạn có câu hỏi hay nhất trong buổi livestream. Kết quả do ban tổ chức bầu chọn.

Giải thưởng sẽ được công bố trong tập phát sóng tiếp theo của talkshow.

Hãy tag tên những người bạn thân của mình vào để cùng tham gia và nhận quà nhé!

MC 60s
22 Nhạc cắt KTV 5s
23 Đầu chương trình MC có nhắc đến chuyện trong điểm này người dân Việt Nam dành nhiều thời gian ở nhà, xem TV và lên mạng, do đó việc mua sắm online, giao hàng tận nhà là cách được rất nhiều người lựa chọn.

Và xu hướng này còn kéo dài trong giai đoạn tới khi dịch bệnh vẫn còn gia tăng.

Nắm được các ưu thế của việc kinh doanh online trong thời điểm này, hiện tại Công ty TNHH Cenly Beauty và Cenly Organic đang có nhu cầu mở rộng thị trường tiêu thụ, tuyển dụng thêm hệ thống kinh doanh dành cho những ai đang có nhu cầu kiếm thêm thu nhập cho bản thân.

Điều này sẽ giúp cho tất cả các bạn có được một công việc năng động hơn trong mùa dịch, tránh được tình trạng ù lì, lười biếng, không biết làm gì, để thời gian trôi qua vô nghĩa và dĩ nhiên là điều đó sẽ không giúp các bạn kiếm được thu nhập cho bản thân.

MC 60s
24 Kết thúc quý I thì 2 GĐKD của chúng ta có những câu chuyện thú vị hoặc là sự việc đáng nhớ nào muốn chia sẻ với quý vị khán giả đang theo dõi chương trình không ạ?

Gợi ý trả lời: (Phần này 2 GĐKD dựa vào gợi ý để trả lời)

–         Quý I là thời điểm đầu năm nên tất cả mọi hoạt động kinh doanh được khơi nguồn trở lại sau những ngày nghỉ tết, mình đã thay đổi chiến lược kinh doanh (khuyến mãi/ tặng quà khách hàng, tuyển dụng thêm hệ thống…)

–         Tuy ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng hệ thống của mình vẫn hoạt động rất năng động…

–         Kể chuyện: Ban đầu mình cũng rất lo sợ dịch bệnh sẽ làm ảnh hưởng đến hiệu suất kinh doanh, mình từng đau đáu nhiều đêm liền không ngủ… nhưng thực tế thì doanh thu của quý I lại vượt ngoài tầm suy nghĩ của mình…

–         Tất cả mọi người biết nắm bắt thời cơ để kinh doanh online trong thời điểm này…

–         Nhiều khách hàng hạn chế ra đường, thậm chí là ở nhà suốt thời gian dài nên có thời gian chăm sóc da…

MC+ KM 150s
25 Có thể thấy được trong chương trình ngày hôm nay, tất cả chúng ta đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm kinh doanh  online từ hai vị khách mời đặc biệt này đúng không thưa quý vị. MC 10s
26 Thay mặt ban biên tập chương trình, MC xin được chân thành gửi lời cảm ơn đến bạn ………………….., và bạn …………………………… ngày hôm nay đã đến đây cùng đồng hành và chia sẻ với tất cả quý vị khán giả của chương trình “ Nét Đẹp Cenly”.

Hy vọng với những thông tin mà hai bạn chia sẻ vừa rồi cũng đã giúp cho mọi người hiểu thêm về công việc kinh doanh online nhất là trong thời điểm kinh tế khó khăn như hiện nay.

MC 20s
27 Kính thưa quý vị, đến đây thì chương trình của chúng tôi cũng xin được khép lại.

Mọi thắc mắc vui lòng gửi về địa chỉ email: netdepcenly@cenlyvietnam.com.vn

Hẹn gặp lại tất cả quý vị trong chương trình kì sau.

Xin kính chào tạm biệt.

MC 15s
28 Nhạc cắt KTV 5s

Lưu ý khi viết kịch bản sự kiện Online

Sự kiện Online được lưu lại trên nền tảng mạng xã hội và có thể được xem lại nhiều lần, vì vậy mà không thể có những sai sót trong lời thoại hoặc trong quá trình diễn ra sự kiện. Sau đây là những điều mà doanh nghiệp cần lưu ý khi tổ chức sự kiện trực tuyến:

  • Kịch bản chạy theo xu hướng tổ chức sự kiện Online vẫn cần phải có đầy đủ kết cấu 3 phần: mở đầu, nội dung sự kiện và kết thúc.
  • Nội dung chương trình phải phù hợp với thuần phong mỹ tục nước Việt Nam, lời thoại cần phải đảm bảo phù hợp đối tượng tham dự (đối với sự kiện livestream trên nền tảng Facebook, Youtube thì phải phù hợp với mọi lứa tuổi).
  • Thời lượng chương trình sự kiện Online không bao gồm thời gian tiễn khách. Người tham dự thường ngồi trước màn hình máy tính hoặc điện thoại quá lâu sẽ gây mỏi mắt, thậm chí là chủ động rời khỏi buổi sự kiện nếu cảm thấy quá dài.
  • Kịch bản chương trình phải liền mạch, lôi cuốn nhằm “giữ chân” người tham dự. Các tiết mục tương tác với người xem cần phải hấp dẫn thì mới dẫn đầu được xu hướng tổ chức sự kiện Online.

Nhằm bắt kịp xu hướng tổ chức sự kiện Online, doanh nghiệp cần phải có kế hoạch kỹ lưỡng ngay từ bước đầu tiên. Trong đó, kịch bản tổ chức sự kiện online đóng vai trò to lớn trong sự thành công của một sự kiện trực tuyến chuyên nghiệp. Hãy để JURO Production đồng hành với doanh nghiệp trong công cuộc tiếp thị thương hiệu của mình qua sự kiện trực tuyến!

5/5 - (4 bình chọn)
TIN TỨC LIÊN QUAN
Tổ chức talkshow
Tổ Chức Talkshow Online, Sản Xuất Talkshow Chuyên Nghiệp

Với sự bùng nổ của công nghệ số như hiện nay, tổ chức talkshow online không còn là khái niệm Xem thêm

Tổ chức year end party
Kế Hoạch Tổ Chức Year End Party Cho Công Ty Chi Tiết A-Z

Tổ chức Year End Party là hoạt động không thể thiếu của mọi doanh nghiệp vào dịp cuối năm để Xem thêm

Ngành tổ chức sự kiện
Ngành Nghề Tổ Chức Sự Kiện Học Trường Nào Và Ra Làm Gì?

Thời gian gần đây, ngành tổ chức sự kiện luôn là lĩnh vực nhận được nhiều sự quan tâm và Xem thêm

Timeline sự kiện
Bảng mẫu timeline chương trình sự kiện chi tiết A-Z

Timeline sự kiện là công đoạn được thực hiện cuối cùng trong khâu chuẩn bị sự kiện bởi vì nó Xem thêm

02873099555
TƯ VẤN