Không chỉ trao tặng những món quà cảm ơn, Doanh Nghiệp nên gửi kèm thêm lời tri ân khách hàng để thể hiện sự chân thành, xây dựng hiệu quả mối quan hệ giữa đối tác với Doanh Nghiệp bền chặt.
Ngoài ra, việc chuẩn bị những lời tri ân khách hàng hay nhất sẽ còn giúp Doanh Nghiệp trở nên chuyên nghiệp hơn đối với khách hàng, tạo được những lợi thế cao trên thị trường kinh doanh.
Tầm quan trọng của lời cảm ơn tri ân khách hàng?
Tại sao lời cảm ơn tri ân khách hàng lại quan trọng? Những lợi ích khi chúng ta chuẩn bị lời cảm ơn gửi kèm theo quà tặng đến với khách hàng đó là gì?
Đây là các câu hỏi thường được nhiều Doanh Nghiệp đặt ra khi chưa hiểu rõ về tầm quan trọng của lời cảm ơn, tri ân gửi đến khách hàng. Một số ưu điểm nổi bật khi Doanh Nghiệp chuẩn bị lời tri ân khách hàng đó là:
- Tác phong chuyên nghiệp: Biết ơn và nói lời cảm ơn chính là tác phong làm việc rất chuyên nghiệp của nhiều Doanh Nghiệp lớn trên quốc tế thực hiện. Nó thể hiện bạn là người chân thành, tinh tế và luôn suy nghĩ cho khách hàng, đảm bảo sự hài lòng của họ luôn đạt ở mức độ cao nhất.
- PR thông qua lời cảm ơn: Ngoài việc thể hiện tính chuyên nghiệp thì lời tri ân khách hàng còn giúp Doanh Nghiệp PR hiệu quả thương hiệu, giúp khách hàng ấn tượng hơn về Doanh Nghiệp và sẵn sàng mua lại sản phẩm của Doanh Nghiệp thêm một lần nữa.
- Giúp giải quyết các vấn đề truyền thông: Xử lý khủng hoảng truyền thông bằng cách gửi lời tri ân đến khách hàng sẽ là giải pháp tốt nhất. Trong nội dung cảm ơn, bạn có thể lồng ghép thêm những nỗi niềm, lời xin lỗi hoặc mong sự cảm thông từ khách hàng về chất lượng của sản phẩm/dịch vụ.
Khi kết hợp cùng món quà đã được Doanh Nghiệp chuẩn bị từ trước, lời tri ân khách hàng sẽ đóng vai trò như một chất xúc tác giúp người nhận cảm thấy rõ sự tôn trọng của Doanh Nghiệp dành cho họ, tạo niềm tin về bạn trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều.
Xem thêm: Tổ chức tiệc tri ân khách hàng trọn gói chuyên nghiệp A-Z
Những lời cảm ơn tri ân khách hàng ngắn gọn, hay và ý nghĩa nhất
Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu lời tri ân khách hàng ngắn gọn và súc tích thì những thông tin sau đây sẽ là gợi ý đến từ Juro không nên bỏ qua nhé.
Lời tri ân khách hàng cuối năm
Gửi đến … (tên khách hàng),
(Tên của Doanh Nghiệp) rất vui vì được chào đón bạn đến với sự kiện …(tên chương trình). Sự có mặt của Quý khách hàng chính là động lực giúp chúng tôi luôn cố gắng trong từng ngày để đem đến chất lượng đêm tiệc tốt nhất.
Xin chân thành cảm ơn anh/chị… (tên khách hàng) vì một năm qua đã luôn đồng hàng cùng … (tên thương hiệu). Chúc anh/chị… (tên khách hàng) một năm mới nhiều sức khỏe, may mắn và tràn ngập niềm vui.
——————–
Thân gửi!
Gửi … (tên khách hàng)
Cảm ơn Quý anh/chị vì đã luôn ủng hộ (Tên của Doanh Nghiệp) trong suốt thời gian vừa qua, giúp (Tên của Doanh Nghiệp) ngày càng mở rộng và phát triển mạnh trên thị trường.
Nhân ngày năm hết tết đến, chúng tôi xin kính chúc Quý anh/chị cùng gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và vẫn luôn tin tưởng, tiếp tục đồng hành cùng (Tên của Doanh Nghiệp).
Xin chân thành cảm ơn!
Lời tri ân khách hàng nhân dịp năm mới
Lời đầu tiên, (Tên của Doanh Nghiệp) xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến Quý khách hàng vì đã đồng hành và hợp tác cũng như ủng hộ (Tên của Doanh Nghiệp) trong thời gian vừa qua. Sự ủng hộ của Quý khách hàng chính là niềm tự hào và cũng là động lực mạnh mẽ giúp Doanh Nghiệp chúng tôi vượt qua những khó khăn.
Trong không khí vui mừng của năm mới, (Tên của Doanh Nghiệp) xin gửi đến Quý Khách hàng lời Chúc mừng năm mới chân trọng nhất, kính chúc Quý khách hàng cùng gia quyến một năm tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc, an khang và vạn sự như ý.
Xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng, lựa chọn sử dụng sản phẩm của Quý khách hàng đối với (Tên của Doanh Nghiệp) (hoặc website sản phẩm của công ty) trong suốt thời gian qua.
Tiếp nối những thành công đã đạt được, (Tên của Doanh Nghiệp) mong muốn và hy vọng sẽ đem lại sự hài lòng cho Quý khách hàng bằng các sản phẩm ngày càng chất lượng, đa dạng hơn, hoàn hảo hơn. Hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ đến từ Quý khách hàng thân thương trên chặng đường năm 20** sắp tới.
Một lần nữa, xin kính chúc Quý khách hàng một năm mới ngập tràn đầy niềm vui và hạnh phúc!
——————–
Kính gửi: (tên khách hàng).
Lời đầu tiên, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty (Tên của Doanh Nghiệp) cũng như toàn bộ đội ngũ nhân viên xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến với Quý khách hàng vì đã đồng hành, tin tưởng và hợp tác cùng chúng tôi trong thời gian qua.
Sự ủng hộ và tin tưởng của Quý khách chính là niềm tự hào và là động lực lớn mạnh giúp (Tên của Doanh Nghiệp) có sự thành công đột phá như hiện nay.
Nhân ngày năm mới 20**, thay mặt toàn thể cán bộ nhân viên của công ty, (Tên của Doanh Nghiệp) xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng lời Chúc mừng năm mới:
Kính chúc Quý khách cùng gia đình một năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý.
(Tên của Doanh Nghiệp) xin cam kết sẽ nỗ lực hết mình vì sự tin tưởng và hợp tác của Quý Khách hàng, xây dựng vững mạnh hơn nữa về con người và phát triển hơn nữa về sản phẩm và dịch vụ. Bên cạnh mục tiêu phát triển, chúng tôi luôn đặt ra chỉ tiêu chất lượng mới, nâng tầm phục vụ lên hàng đầu nhằm tạo dựng được niềm tin và uy tín tới quý khách hàng.
Một lần nữa, (Tên của Doanh Nghiệp) xin gửi lời cảm ơn chân thành và sự tri ân sâu sắc đến với quý khách hàng, đối tác của chúng tôi.
Kính chúc Quý khách và Đối tác năm mới thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công!
Lời cảm ơn khách hàng trên mạng xã hội
- Chúng tôi xin trân thành cảm ơn sự tin tưởng và lựa chọn của Quý khách hàng đối với sản phẩm của … (tên thương hiệu). Nhân ngày sinh nhật, (tên Doanh Nghiệp) xin gửi tặng đến Quý Khách một voucher giảm giá 20% vào tháng sinh nhật của mình.
- Quý khách chính là một trong những khách hàng thân thiết đặc biệt của Công ty chúng tôi. Cảm ơn Quý khách rất nhiều vì đã cho chúng tôi thật nhiều động lực, giúp Công ty đạt được thành công như ngày hôm nay.
- Xin chân thành cảm ơn sự gắn kết của Quý khách hàng đối với chúng tôi, giúp (tên Doanh Nghiệp) đạt được những thành tựu đáng mong đợi như ngày hôm nay.
- Sự tin tưởng và yêu thích của Khách Hàng đối với thương hiệu của chúng tôi đã tạo nên động lực cho sự thành công ngày hôm nay. Xin chân thành cảm ơn và chúng tôi hy vọng sẽ vẫn có thể là thương hiệu được quý khách lựa chọn hàng đầu.
- Vượt qua khoảng thời gian đầy khó khăn mà vẫn được mọi người tin tưởng và yêu thích sử dụng sản phẩm của thương hiệu chúng tôi chính là niềm tự hào và biết ơn rất nhiều. Xin chân thành cảm tạ sự yêu thương đến từ các bạn đối với (tên Doanh Nghiệp).
Lời cảm ơn khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ
- Cảm ơn bạn đã tin tưởng, đặt hàng và ủng hộ cửa hàng nhỏ của tôi! Hy vọng rằng những sản phẩm có tại cửa hàng của tôi sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ đến từ bạn trong thời gian tới. Xin chân thành cảm ơn!
- Cảm ơn Quý khách hàng đã chọn chúng tôi thay vì những sản phẩm khác trên thị trường. Mong rằng sản phẩm của (tên thương hiệu) sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt vời khi sử dụng. Hy vọng rằng chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng trong thời gian tới.
- Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Trong những trường hợp cần được hỗ trợ, (tên Doanh Nghiệp) luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hết mình, giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với sản phẩm của chúng tôi.
- Thật sự may mắn khi nhận được sự tin chọn từ bạn đối với sản phẩm/dịch vụ tại công ty (tên Doanh Nghiệp). Cảm ơn bạn vì đã luôn tin tưởng và lựa chọn chúng tôi trong hơn hàng ngàn sự lựa chọn ngoài ở kia. Hy vọng rằng trong tương lai những sản phẩm mới của chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục khiến sự hài lòng của bạn được nâng lên một tầm đẳng cấp mới.
Lời tri ân khách hàng bằng tiếng Anh
- On behalf of [company name], we wanted to say thank you for your purchase. We’re so lucky to have customers like you!
(Dịch: Thay mặt [tên công ty], chúng tôi muốn nói lời cảm ơn đến bạn vì đã đã mua hàng. Chúng tôi thật may mắn khi có những người khách hàng như bạn!)
- Thank you for your support. We truly appreciate your business and look forward to serving you again.
(Dịch: Cảm ơn sự ủng hộ của bạn. Chúng tôi thực sự biết ơn doanh nghiệp của bạn và mong được phục vụ bạn một lần nữa.)
- Thank you for being our loyal customer. We have enclosed a coupon for your next order— [Insert Link or Coupon Code]
(Dịch: Cảm ơn bạn vì đã là khách hàng thân thiết của chúng tôi. Chúng tôi đã đính kèm phiếu giảm giá cho đơn hàng tiếp theo của bạn— [Insert Link or Coupon Code])
- Thank you for making your first purchase with [company name]! We’re so glad that you found what you were looking for. Please let us know how we did. [insert link to customer satisfaction survey]
(Dịch: Cảm ơn bạn đã thực hiện giao dịch mua hàng đầu tiên với [tên công ty]! Chúng tôi rất vui vì bạn đã tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm. Xin vui lòng cho chúng tôi biết làm thế nào chúng tôi đã làm. [chèn liên kết đến khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng])
- Congratulations on your recent purchase! It has been our pleasure to serve you, and we hope we see you again soon.
(Dịch: Chúc mừng bạn đã mua hàng gần đây! Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn và chúng tôi hy vọng sẽ sớm gặp lại bạn.)
Những lưu ý khi viết lời tri ân khách hàng
Ngoài việc ngắn gọn và súc tích thì lời tri ân khách hàng cũng cần phải bám sát theo những yếu tố cơ bản như sau:
-
- Luôn mang tính tích cực và vui vẻ
- Xưng hô với khách hàng bằng tên riêng và thể hiện sự thân mật
- Thể hiện thành ý và sự tinh tế trong câu chữ
- Gợi nhắc về thành công bạn có khi có họ đồng hành
- Thiết kế thiệp cảm ơn bắt mắt và phù hợp với tone màu thương hiệu
- Ngôn ngữ gần gũi, chân thành và hạn chế sai chính tả
- Nội dung không nên quá chung chung mà hãy chi tiết
Ngoài những yếu tố trên thì việc Doanh Nghiệp chuẩn bị trước danh sách khách hàng để gửi lời tri ân đến khách hàng thật sự rất quan trọng. Lý do là vì nó sẽ giúp chúng ta kiểm soát được số lượng thiệp in ra và đảm bảo không bỏ sót bất cứ khách hàng nào.
Truyền Thông Juro – Đơn vị tổ chức tiệc tri ân khách hàng chuyên nghiệp
Ngoài những thông tin chia sẻ về TOP các lời tri ân khách hàng hay nhất thì Juro còn là nơi sẽ giúp mọi Doanh Nghiệp có thể tổ chức sự kiện thành công, đem lại ấn tượng đặc biệt cho khách hàng của bạn một cách tốt nhất.
Điển hình như dịch vụ tổ chức sự kiện tri ân khách hàng chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ giúp Doanh Nghiệp ghi được điểm cộng lớn và tỏa sáng trên thị trường bởi vì:
-
- Kịch bản thu hút, mới lạ và sáng tạo.
- Quy trình thực hiện khoa học, hạn chế triệt để rủi ro
- Nhân sự có chuyên môn và luôn hết mình vì công việc
- Sẵn sàng hỗ trợ và cung cấp các giải pháp tốt nhất khi triển khai
Chính vì vậy, ngoài những món quà và lời tri ân khách hàng ý nghĩa thì Doanh Nghiệp cũng nên thực hiện một chương trình sự kiện hoành tráng, đem lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng và đối tác của mình nhé!