Mẫu kế hoạch tổ chức tiệc tất niên ngày càng phát triển với nhiều nội dung mới để đáp ứng tốt mục đích truyền thông cuối cùng của mỗi doanh nghiệp. Có thể là buổi tiệc nhỏ giữa các thành viên trong công ty hoặc cũng có thể với quy mô lớn để tạo cơ hội đánh mạnh thông tin vào thị trường doanh nghiệp đang hoạt động. Vậy đâu sẽ là kịch bản kế hoạch tổ chức tiệc cuối năm phù hợp nhất mà bạn nên thực hiện?
Công ty Truyền Thông Juro – Đơn vị tổ chức tiệc tất niên trọn gói uy tín hàng đầu tại Việt Nam!
Liên hệ hotline 02873.099.555 để được tư vấn chi tiết!
Các bước xây dựng kế hoạch tổ chức tiệc tất niên công ty
Nếu bạn đã và đang làm việc tại một doanh nghiệp lớn hoặc công ty có quy mô vừa thì chắc chắn tiệc tất niên diễn ra mỗi năm sẽ không còn là loại hình sự kiện quá xa lạ đúng không nào?
Buổi tiệc này được thực hiện với mục đích để mọi nhân viên trong doanh nghiệp có thể cùng ngồi lại trong bàn tiệc và nhìn lại hành trình đã trải trong một năm vừa qua.
Đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp gửi gắm những thông điệp và động viên nhân viên của mình hoạt động tốt hơn trong những năm tới.
Không chỉ thế, buổi tiệc tất niên còn là thời điểm thích hợp nhất để một số cá nhân làm việc tốt trong năm được khen thưởng, nhận quà khích lệ.
#1 Lên ý tưởng cho sự kiện tiệc cuối năm
Dù là sự kiện nhỏ hay lớn thì ý tưởng vẫn là thứ quan trọng nhất để làm nên sự thành công và đáp ứng tốt mong muốn cuối cùng của chủ doanh nghiệp.
Do tất niên là buổi tiệc được diễn ra mỗi cuối năm nên ý tưởng càng đổi mới thì càng đem lại hiệu ứng tích cực đối với mọi khách hàng tham dự.
Gợi ý với bạn, tiệc cuối năm của công ty có thể gộp chung với hình thức team building trong ngày hoặc vài ngày.
Hoặc bạn cũng có thể sử dụng sự kiện cuối năm để tri ân khách hàng, đại lý nhập hàng hoặc đối tác để tạo sự gắn kết, thể hiện sự tinh tế của doanh nghiệp đối với doanh nghiệp.
#2 Chủ đề của kế hoạch tổ chức tiệc tất niên
Bất kỳ sự kiện nào cũng cần phải có một chủ đề cụ thể để mọi ý tưởng có thể được xây dựng nhưng vẫn đảm bảo tính phù hợp, không bị sai lệch với mục đích cuối cùng.
Chủ đề của sự kiện tất niên sẽ gắn liền với văn hóa doanh nghiệp, đem lại sự gắn kết và không khí lay động lòng người bởi quá ý nghĩa, quá sâu sắc.
#3 Lên danh sách khách mời và lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện cuối năm
Khách mời trong sự kiện tất niên có thể là toàn thể nhân viên trong công ty, hoặc cũng có thể là khách hàng thân thiết, đối tác làm ăn lâu năm.
Và chỉ khi nắm được số lượng khách hàng là bao nhiêu thì bạn mới có thể tìm được nơi tổ chức tiệc tân niên phù hợp, tạo không khí sôi động nhưng chứa đủ số lượng khách hàng.
Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện tại công ty nếu diện tích chứa khách tham dự đủ tiêu chuẩn.
#4 Lên danh sách nội dung chương trình sự kiện tất niên
Bạn muốn giữ chân được khách tham dự tiệc cho đến cuối chương trình thì điều cần làm đó là xây dựng những nội dung truyền tải ý nghĩa, thu hút và sôi động.
Trong sự kiện bạn có thể chèn thêm những tiết mục văn nghệ, chấm điểm trang phục đẹp nhất trong sự kiện hoặc minigame nhận quà tại chỗ.
Lúc này đội ngũ nhân viên truyền thông hoặc có kinh nghiệm tổ chức sự kiện sẽ cùng nhau ngồi lại lên ý tưởng và triển khai thành mẫu kế hoạch tổ chức tiệc tất niên hoàn chỉnh.
Ngoài ra, ở khâu nay bạn cũng nên chọn ra một MC dẫn chương trình (có thể thuê ngoài) và đại diện công ty để phát biểu khai mạc.
#5 Thực hiện theo mẫu kế hoạch tổ chức tiệc tất niên
Sau khi đã thống nhất về mặt nội dung, ý tưởng và chủ đề truyền tải thì tiếp đến chính là thực hiện hóa mẫu kế hoạch thành sự thật. Ở mục công việc này thứ bạn cần quan tâm đó là có đủ nhân sự để thực hiện sự kiện và một đơn vị sự kiện uy tín nhất.
Trong khâu thực hiện, những chi tiết nhỏ nhất cần phải thực hiện kỹ lưỡng để hiệu quả mà chương trình đem lại cho khách hàng thể hiện tốt nhất có thể.
Mẫu kế hoạch tổ chức tiệc tất niên công ty ấn tượng 2022
Kịch bản kế hoạch tổ chức tiệc tất niên có rất nhiều loại khác nhau, nhưng nhìn chung mọi doanh nghiệp vẫn thường sử dụng mẫu sau đây:
STT | THỜI GIAN | TIẾT MỤC | NỘI DUNG CHI TIẾT | THỰC HIỆN | GHI CHÚ |
1 | 18H – 18H30 | Đón khách | Khách mời và các thành viên trong công ty check-in và vào bàn ngồi (đã được sắp xếp). | Đội ngũ tiếp tân, team hậu cần hoặc nhân viên hỗ trợ của công ty | Nhạc chờ sôi động, hiệu ứng ánh sáng vừa phải. |
2 | 18H35 – 18H45 | Tiết mục văn nghệ mở màng | Ca múa hoặc nhảy đúng với chủ đề và nội dung của chương trình sự kiện. | Đội múa do công ty book hoặc mướn đội sự kiện bên ngoài | Nhạc biểu diễn, ánh sáng hiệu ứng theo âm nhạc. |
3 | 18H45 – 19H00 | Khai mạc chương trình | Đại diện công ty lên sân khấu thuyết trình khai mạc. | Người đại diện trong công ty hoặc có thể là MC | Nói lên nội dung chính của sự kiện ngày hôm đó là gì? |
4 | 19H00 – 19H05 | Chiều clip lên màn hình LED | Nội dung chiếu trên màn hình là chặng đường một năm qua của doanh nghiệp và lời cảm ơn đến từ phía ban giám đốc hoặc đại diện khai mạc chương trình | Đội ngũ nhân viên sự kiện chuyên nghiệp biết điều chỉnh hiệu ứng của màn hình LED. | Clip trình chiếu là do công ty chuẩn bị hoặc book làm bên ngoài. |
5 | 19H05 – 19H15 | Phát biểu của đại diện Ban lãnh đạo công ty. | Nội dung dựa trên những gì đã duyệt trước đó. | Công ty chuẩn bị | Ánh sáng tập trung vào người đại diện phát biểu. |
6 | 19H15 – 19H20 | Vinh danh nhân viên xuất sắc trong năm | Người được vinh danh đã được chọn lựa trước đó kèm theo bằng khen. | Công ty tự chuẩn bị | Nhạc sôi động |
7 | 19H20 – 19H35 | Khen thưởng và tặng hoa cho những hạng mục khác | Các cá nhân hoặc tập thể có những điểm nổi bật trong công việc đáng được khen thưởng | Công ty tự chuẩn bị | Nhạc sôi động |
8 | 19H35 – 19H40 | Phát biểu của nhân viên xuất sắc trong năm | Cảm nghĩ của bản thân về công ty trong một năm gắn bó. | Kịch bản có thể do đối tượng nhận chuẩn bị. | Không có nhạc và đèn chiếu trực tiếp với đối tượng. |
9 | 19H40 20H30 | Khai tiệc | Mời khách tham dự dùng bữa tối | Nhà hàng chuẩn bị | Cả khán phòng sáng lên kèm theo điệu nhạc nhẹ nhàng. |
10 | 20H30 – 20H35 | Tiếp tục chiếu Clip thứ 2 | Chiếu những khoảnh khắc hoạt động đẹp của công ty trong năm qua | Công ty chuẩn bị | Ánh sáng điều chỉnh tối lại để làm nổi bật màn hình LED. |
11 | 20H35 – 21H30 | – Văn nghệ. – Mini game. | Không khí lúc này trở nên sôi động hơn, hiệu ứng ánh đèn phù hợp với không gian. | Đội ngũ nhân sự sự kiện và nhân viên trong công ty cùng nhau hỗ trợ. | |
12 | 21H30 – 21H45 | Chương trình kết thúc | Lúc này MC sẽ điều hướng khách đến sân khẩu để chụp hình lưu niệm và nhận quà. | Đội ngũ nhân sự sự kiện và nhân viên trong công ty cùng nhau hỗ trợ. |
Truyền Thông Juro – Đơn vị tổ chức tiệc tất niên, cuối năm chuyên nghiệp nhất tại TPHCM
Nếu bạn muốn sự kiện cuối năm trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn so với những năm trước đó, những đơn vị uy tín như Truyền Thông Juro sẽ là gợi ý tốt nhất dành cho bạn đấy nhé!
Là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nổi tiếng tại khu vực Hồ Chí Minh, JURO đã từng thực hiện thành công rất nhiều dự án sự kiện tất niên của các doanh nghiệp nổi tiếng và nhận lại nhiều các feedback tốt từ khách hàng.
Không chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực thi nhiều sự kiện lớn và nhỏ, JURO còn sở hữu nhiều loại trang thiết bị thông minh, người trẻ nhiệt huyết có nhiều ý tưởng sáng tạo và đào tạo kỹ về chuyên môn.
Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được thông báo mức giá tốt nhất và đem lại một mẫu kế hoạch tổ chức tiệc tất niên ấn tượng nhất nhé!