TIN TỨC
Trang chủ/Tin tức

Để buổi tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới thu hút khách hàng

Đối với mỗi doanh nghiệp thì buổi tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới đóng vai trò cực kỳ quan trọng. bởi nó giúp thu hút được sự quan tâm của khách hàng cũng như giới truyền thông. Tuy nhiên để có một sự kiện giới thiệu sản phẩm mới thu hút khách hàng không phải là điều dễ dàng. JURO sẽ bật mí cho bạn một vài cách để thực hiện điều này.

tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới

Ý nghĩa của buổi lễ tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới

Sự kiện tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới được tổ chức với mục đích đưa sản phẩm mới ra thị trường. Giúp khách hàng, đối tác và công chúng biết đến sản phẩm. Sự kiện này sẽ xoay quanh sản phẩm, làm nổi bật các đặc điểm, tính năng và công dụng của sản phẩm. Đồng thời đưa ra sự khác biệt của sản phẩm với các đối thủ cạnh tranh. Mục đích chính của doanh nghiệp khi thực hiện sự kiện giới thiệu sản phẩm mới đó là:

Tạo sự chú ý đối với khách hàng, đối tác: Sự kiện có thể coi là một cú “hích” đối với những khách hàng đã biết đến thương hiệu hay những khách hàng thân thiết có thể xem xét và ra quyết định mua sản phẩm. Bên cạnh đó, cũng thu hút các khách hàng tiềm năng biết đến sản phẩm.

Tạo sự quan tâm đối với giới truyền thông: Truyền thông là đơn vị trung gian đưa sản phẩm đến với khách hàng. Nếu sự kiện nhận được sự quan tâm và đánh giá tốt từ truyền thông thì hình ảnh thương hiệu sẽ tốt hơn trong mắt công chúng.

ý nghĩa buổi tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm

Phản hồi của khách hàng đối với sản phẩm: Dựa vào những phản hồi của khách hàng và các chuyên gia mà doanh nghiệp sẽ tiếp nhận và hoàn thiện sản phẩm trước khi chính thức mở bán và đưa vào thị trường.

Quy trình cho một buổi tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới

Để tổ chức được một sự kiện giới thiệu sản phẩm mới thành công, hay tham khảo quy trình chi tiết mà JURO gợi ý sau đây: 

Bước 1: Tìm hiểu về sản phẩm

Đây là bước quan trọng để bạn có thể đưa ra hết đặc tính của sản phẩm đến với khách hàng và công chúng mục tiêu. Để tìm hiểu về sản phẩm bạn cần tự trả lời một số câu hỏi như:

  • Ai là đối tượng sử dụng sản phẩm này?
  • Công dụng và tính chất của sản phẩm là gì?
  • Sự khác biệt của sản phẩm với đối thủ cạnh tranh.
  • Đối tượng công chúng mục tiêu mà doanh nghiệp muốn hướng đến là ai?

Hãy để đội ngũ nhân viên thực hiện sự kiện trải nghiệm sản phẩm để họ có cái nhìn khách quan và đưa hình ảnh sản phẩm đến với công chúng một cách trực quan nhất.

Tìm hiểu về sản phẩm mới

Bước 2: Xác định thời gian và địa điểm tổ chức sự kiện

Thời gian và địa điểm cũng là những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của sự kiện 

Về địa điểm: Đơn vị tổ chức cần chọn những địa điểm có đủ sức chứa cho khách mời tham gia, bên cạnh đó cũng cần nơi để khách hàng được trải nghiệm sản phẩm. Sự kiện cần ưu tiên những địa điểm ở trung tâm, phù hợp với đối tượng khách mời để họ dễ di chuyển. 

Về thời gian: Nên lựa chọn vào các ngày cuối tuần để khách mời có thể sắp xếp thời gian đến tham gia sự kiện. Bên cạnh đó, cũng nên tránh trùng thời điểm với các sự kiện của thương hiệu lớn khác vì sẽ gây giảm hiệu quả truyền thông cho sự kiện.

Bước 3: Lên kế hoạch cho buổi tổ chức sự kiện

Kế hoạch là bước quan trọng nhất trong công tác chuẩn bị tổ chức sự kiện. Một kế hoạch sự kiện càng chi tiết thì càng giúp hạn chế được các rủi ro trong quá trình tổ chức.

Lên kế hoạch cho sự kiện bao gồm: Xác định mục tiêu của sự kiện, đối tượng tham gia sự kiện, thông điệp chính của sự kiện, kịch bản cho sự kiện.

Lê kế hoạch tổ chức sự kiện

Bước 4: Truyền thông cho sự kiện cho buổi tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới

Truyền thông cho sự kiện cần đảm bảo đủ 3 bước: Truyền thông trước sự kiện, truyền thông trong sự kiện và truyền thông sau sự kiện. Hiện nay chúng ta hoàn toàn có thể truyền thông miễn phí trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram,…Hoặc quảng cáo mất phí trên các phương tiện truyền thông báo đài, tivi,…

Bước 5: Thu thập thông tin khách hàng, tổng kết, báo cáo

Các thông tin thu thập được từ khách mời tham gia sự kiện chính là những khách hàng tiềm năng và những khách hàng thân thiết. Sau khi kết thúc sự kiện, hãy thực hiện phân tích hàng vi mua hàng của các nhóm đối tượng này và có các chiến dịch Marketing phù hợp khi đưa sản phẩm vào thị trường.

JURO – Đơn vị tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới chuyên nghiệp 

Một đơn vị truyền thông với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện nói chung và tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới nói riêng. Sở hữu đội ngũ nhân sự hùng hậu với óc sáng tạo, có chuyên môn cao cùng khả năng nắm bắt và xử lý tình huống nhanh nhạy. JURO luôn sẵn sàng đưa những gói dịch vụ hoàn hảo đến với khách hàng.

Tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới của juro

Liên hệ ngay với JURO nếu bạn muốn có một đơn vị tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới chuyên nghiệp, uy tín với chi phí hợp lý. 

TIN TỨC LIÊN QUAN
Checklist công việc tổ chức sự kiện
Gợi ý mẫu checklist công việc tổ chức sự kiện từ A – Z

Tổ chức sự kiện là một công việc cần có sự kết hợp của nhiều khâu mới có thể tạo Xem thêm

Địa điểm tổ chức sự kiện trong nhà
Những địa điểm tổ chức sự kiện trong nhà sang trọng

Tại sao cần lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện trong nhà? Tiêu chí nào để lựa chọn một Xem thêm

0898 449 969
TƯ VẤN