TIN TỨC

9+ Mẫu kịch bản chương trình tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Kịch bản tổ chức sự kiện càng thể hiện rõ sự chuyên nghiệp, chỉn chu và độc đáo thì càng tạo được sự ấn tượng tốt đối với khách tham dự, đặc biệt là nhóm khách hàng tiềm năng và công chúng đang quan tâm đến sự kiện do doanh nghiệp đứng ra tổ chức.

Tuy nhiên, việc bỏ thời gian và chất xám để xây dựng một mẫu kịch bản chương trình hoàn chỉnh chưa bao giờ là chuyện dễ dàng đối với những nhân sự làm trong mảng sáng tạo nội dung.

Để góp phần giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ xây dựng mẫu kịch bản tổ chức sự kiện thành công, một số thông tin gợi ý sau đây sẽ là món quà mà JURO muốn dành tặng cho bạn.

Kịch bản tổ chức sự kiện
9+ Mẫu kịch bản chương trình tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Cách viết kịch bản tổ chức sự kiện chi tiết

Dành cho những ai chưa một lần thực hiện kịch bản chương trình tổ chức sự kiện, sau đây sẽ là hướng dẫn về cách xây dựng kịch bản tổ chức sự kiện đơn giản nhất mà bạn có thể tham khảo qua.

Nghiên cứu thông tin trước khi xây dựng kịch bản

Để làm tốt một công việc nào đó có liên quan đến hình thức tổ chức sự kiện thì việc dành ra thời gian để tìm hiểu và nghiên cứu những thông tin đã có sẵn trên các trang mạng xã hội là điều hoàn toàn rất cần thiết.

Ý tưởng, câu chữ và nội dung không thể nào tự xuất hiện trong đầu của chúng ta một cách tự nhiên được, mọi thứ đều xuất phát từ những điều đã có sẵn và phát triển mới hơn dựa vào khả năng sáng tạo của mỗi người.

Vậy nên để xây dựng kịch bản tổ chức sự kiện thành công, điều đầu tiên mà người sáng tạo nội dung cần đầu tư nhất đó chính là dành ra thời gian research thông tin, nghiên cứu và lựa ra những nội dung phù hợp nhất để thực hiện tốt công việc được giao phó.

Thông thường, để có thể làm nên sườn bài và tạo ra nội dung cho kịch bản sự kiện, chúng ta cần tìm hiểu thông tin thông qua phương pháp 5W1H:

  • WHY: Mục đích doanh nghiệp tổ chức sự kiện là gì?
  • WHAT: Thông điệp của sự kiện truyền tải là gì?
  • WHO: Đối tượng tham dự sự kiện?
  • WHEN: Thời điểm diễn ra sự kiện là khi nào?
  • WHERE: Địa điểm quyết định tổ chức sự kiện?
  • HOW: Sự kiện sẽ được thực hiện theo hình thức như thế nào?

Ngoài phương pháp trên, việc làm ra mẫu kịch bản chương trình tổ chức sự kiện hoàn chỉnh còn cần phải phù hợp với budget (kinh phí) doanh nghiệp có thể đầu tư vào sự kiện.

Mẫu kịch bản chương trình tổ chức sự kiện cần được nghiên cứu kỹ
Nghiên cứu là bước cần làm khi thực hiện kịch bản sự kiện

Phân loại mẫu kịch bản chương trình

Để chắc chắn kịch bản tổ chức sự kiện mang tính phù hợp với lý do tổ chức sự kiện của doanh nghiệp, nhà sáng tạo nội dung cần phải phân loại mẫu kịch bản chương trình một cách cụ thể để chắc chắn không bị sai lệch nội dung so với mục đích ban đầu.

  • Phân loại mẫu kịch bản chương trình theo hình thức tổ chức sự kiện

Sự kiện là tên gọi chung của ngành tổ chức sự kiện và bên trong chúng còn chứa rất nhiều hình thức tổ chức sự kiện khác nhau để đáp ứng hiệu quả mục đích mà doanh nghiệp mong muốn hướng đến khách hàng.

Ví dụ điển hình như sự kiện ra mắt sản phẩm mới sẽ cần phải có kịch bản khác so với hình thức sự kiện tri ân khách hàng, hoặc nhà sáng tạo nội dung có thể lồng ghép chúng lại với nhau một cách khoa học nhưng cần phải đáp ứng được mục đích ban đầu tổ chức sự kiện.

Vậy nên với mỗi một hình thức tổ chức sự kiện, doanh nghiệp cần phân loại chúng cẩn thận ngay từ ban đầu để việc xây dựng kịch bản tổ chức sự kiện không gặp phải vấn đề khó khăn.

  • Phân loại theo mục đích xây dựng mẫu kịch bản chương trình

Kịch bản sự kiện cũng có ba dạng chính đó là kịch bản chương trình tổ chức sự kiện tổng quát, kịch bản cho MC (MC scripts) và kịch bản âm thanh, ánh sáng (đội ngũ kỹ thuật).

Ở mỗi mẫu kịch bản, nội dung bên trong sẽ được người sáng tạo nội dung thể hiện cụ thể và hướng đến đối tượng sẽ sử dụng kịch bản để thực thi chương trình.

Đối với MC thì kịch bản sẽ hướng đến văn nói nhiều hơn, không có nhiều từ chuyên ngành và thường bám sát vào nội dung của chương trình.

Ngược lại, kịch bản tổ chức sự kiện dành cho đội ngũ kỹ thuật sẽ cần bám sát hơn vào timeline sự kiện, canh được từng khoảnh khắc đắt giá của sân khấu để làm tăng thêm hiệu ứng sôi động cho chương trình sự kiện.

Xây dựng kịch bản tổ chức sự kiện
Tùy vào hình thức tổ chức mà kịch bản tổ chức sự kiện sẽ thay đổi

Nắm bắt yêu cầu khi viết kịch bản chương trình sự kiện

Ngoài việc tự tìm hiểu thông tin và phân tích loại hình tổ chức sự kiện, người được giao phó nhiệm vụ thực hiện mẫu kịch bản chương trình còn cần phải nắm bắt kịp thời yêu cầu đến từ Ban Lãnh Đạo (doanh nghiệp tự tổ chức sự kiện) hoặc khách hàng (đơn vị tổ chức sự kiện thuê ngoài).

Chỉ khi đáp ứng tốt các yêu cầu được đề ra, mẫu kịch bản chương trình tổ chức sự kiện của bạn mới thật sự thành công.

Kịch bản chương trình tổ chức sự kiện
Nắm bắt yêu cầu khi viết kịch bản chương trình sự kiện

Top 9 mẫu kịch bản chương trình tổ chức sự kiện ấn tượng và chuyên nghiệp

Nhằm có dẫn chứng cụ thể hơn cho những thông tin được JURO trình bày ở trên, sau đây sẽ là một số mẫu kịch bản tổ chức sự kiện thường gặp nhất mà bạn có thể tham khảo thêm.

Mẫu kịch bản chương trình tổ chức sự kiện tất niên

  • Tên của chương trình: …
  • Địa điểm tổ chức sự kiện:….
  • Thời gian dự kiến: …
Thời gian diễn ra Nội dung
30 phút PG và nhân sự hậu cần hỗ trợ khách checkin và điều hướng lối vào bàn tiệc.
5 phút MC ra hiệu bắt đầu chương trình, gửi lời chào đến mọi người.
10 phút Chương trình văn nghệ khai mạc sự kiện.
30 phút MC mời đại diện công ty phát biểu.
45 phút MC thông báo khai tiệc, khách mời dùng tiệc.
30 phút Tiếp tục chương trình văn nghệ với khách mời đặc biệt (Ca sĩ).
30 phút Tiết mục riêng của nhân viên trong công ty.
45 phút MC điều hướng minigame, khuấy động sân khấu với những thể lệ trò chơi.
30 phút Trao giải cho người thắng mini game và một số phần quà cho nhân viên cống hiến trong năm.
MC kết thúc chương trình. Gửi lời cảm ơn và chụp ảnh kỷ niệm.

Xem thêm: Mẫu kịch bản MC tiệc tất niên chi tiết nên tham khảo!

Mẫu kịch bản chương trình tổ chức sự kiện thành lập công ty

  • Tên của chương trình: …
  • Địa điểm tổ chức sự kiện:….
  • Thời gian dự kiến: …
Thời gian Nội dung
30 phút Khách mời checkin và ổn định chỗ ngồi.
10 phút Tiết mục văn nghệ chào mừng sôi động.
5 phút MC giới thiệu bản thân và mời đại điện doanh nghiệp lên sân khấu phát biểu lý do của buổi sự kiện.
15 phút Chiều video highlight về doanh nghiệp, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ hoặc năm tháng hoạt động nhiều thăng trầm.
15 phút Vinh danh những cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm.
5 phút Đại diện công ty phát biểu và khai tiệc.
25 phút Tiết mục văn nghệ sôi động (có thể đến từ nhân viên trong công ty).
45 phút Tổ chức minigame và công bố giải thưởng.
20h30 Kết thúc chương trình và chụp ảnh tập thể công ty.

Xem thêm: Cách lập kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty chi tiết!

Mẫu kịch bản chương trình tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm

Kịch bản ra mắt combo sản phẩm giảm béo mới của JURO thực hiện cho doanh nghiệp Cenly Organic năm 2022.

  • Tên của chương trình: CENLY PHOENIX
  • Địa điểm tổ chức sự kiện: 24 đường 3/2, quận 10, TPHCM
  • Thời gian dự kiến: 08H30 – 09H45.
  • Đơn vị tổ chức: JURO Production
1 75 Đón khách
2 5 Vào chương trình MC off voice
3 5 KHAI MẠC Múa đương đại + violin 1 nam 1 nữ, key chính “phượng hoàng”
4 5 Chiếu clip hành trình 7 năm
5 2 Chiếu clip CEO thay mặt công ty cảm ơn hệ thống
6 3 Boss Ly xuất hiện và phát biểu khai mạc sự kiện
7 5 Band nhạc biểu diễn
8 10 VINH DANH Vinh danh đợt 1 (55)

Bốc thăm lần 1 (giải ba)

11người/lần_5 lượt
9 10 Vinh danh đợt 2 (26)

Bốc thăm lần 2 (giải nhì)

5người/lần_5 lượt (top cuối 6 người)
10 15 Vinh danh đợt 3 (7) MC đọc tên 7 người, từng người sẽ có visual riêng

MC mời 7 người lên sân khấu cùng lúc (visual layout 7)

11 5 Tiệc mặn + chơi nhạc.

MC giao lưu hệ thống.

Tiệc mặn đến hết sự kiện
12 20 RA MẮT COMBO Giới thiệu combo:

– Chiếu clip BossLy, sản phẩm. Kịch bản.

– Boss Ly giới thiệu sự xuất hiện combo mới vừa được chiếu.

– Chiếu clip quảng cáo sản phẩm.

– Boss Ly giới thiệu chi tiết về combo.

13 5 Minigame tương tác. Minigame dự đoán giá combo sản phẩm (diễn ra sau phần BossLy giới thiệu combo và trước phần công bố giá sản phẩm):

– Thể lệ: Khách mời dự đoán điền giá sản phẩm combo mới trực tiếp tại buổi sự kiện.

– Cách xác định người trúng giải: 10 người dự đoán đúng/hoặc 10 người có đáp án gần đúng nhất với đáp án từ BTC.

– Giải thưởng: Combo sản phẩm mới.

*Khách mời tham gia bằng cách truy cập đường link/quét mã QR code.

*Visual xuất hiện trong phần đoán giá sản phẩm (vd: số con số 0, số đầu là số 5,…) Phối hợp cùng BossLy.

14 15 Giới thiệu chính sách mới:

– BossLy thuyết trình + trình chiếu song song chính sách & bảng giá.

BG Hiển thị Bảng giá + Sản phẩm mới theo lời thuyết trình BossLy.

– Bổ sung thêm thiết kế minh họa cho Bossly thuyết trình: 1 hộp giảm béo + 1 Detox + 1 cẩm nang làm đẹp + 1 thước dây đo.

– Ngày 18/6 gửi lại nội dung thuyết trình BossLy (dựa theo thông tin Cenly gửi)

15 10 Ký kết GĐPTCL.

Bốc thăm lần 3 (giải nhất).

Trao giấy bổ nhiệm quyết định GĐPTCL

Visual “Lễ bổ nhiệm”

16 10 BẾ MẠC Múa bế mạc. Gửi thiệp cám ơn cho 4 nhánh lớn

Gửi hộp cốc quà tặng cho hệ thống

17 30 PHỎNG VẤN Phỏng vấn hệ thống, BossLy về sự kiện lần này.

Phỏng vấn hệ thống, BossLy về combo + chính sách mới.

Kịch bản PV.

Danh sách phỏng vấn:

– Founder & CEO Cenly

– GĐPTCL: Thảo Lê, Kiều Duyên, Thanh Hương, Tô Yến Nhi, Xuân Trường, Nguyễn Bé Ngọc.

– Hệ thống GĐKD, NPP, TĐL: Các nhánh cử ra tổng tầm 8 bạn (Anh Công chốt danh sách gửi team 16/6). Ưu tiên những bạn nói lưu loát, tự tin.

Bài viết liên quan:

Mẫu kịch bản chương trình tổ chức sự kiện khai trương

  • Tên của chương trình: …
  • Địa điểm tổ chức sự kiện: …
  • Thời gian dự kiến: …
STT THỜI GIAN HẠNG MỤC MC SCRIPT GHI CHÚ
1 15 phút Đón khách Chào mừng các vị khách quý, Ban Lãnh đạo cũng như các khách hàng đã có mặt tại đây để dự lễ khai trương [tên công ty] trong buổi sáng ngày hôm nay. [tên MC] rất vinh dự được có mặt trên sân khấu (khán phòng) này để cùng quý vị đón mừng lễ khai trương của [tên công ty].

Kính thưa các quý vị đại biểu, các vị khách quý, chỉ còn ít phút nữa lễ khai trương [tên công ty] sẽ chính thức được diễn ra. Trân trọng kính mời toàn thể quý vị ổn định vị trí của mình.
Trong lúc chờ chương trình chính thức diễn ra, mời các quý vị hướng mắt lên màn hình để theo dõi một đoạn video clip giới thiệu về [tên công ty]

(Phát TVC giới thiệu)

Lặp lại lời nhắc ổn định 2-3 lần, mỗi lần cách nhau khoảng 4-5 phút
2 20 phút Mở màn Vâng, vậy là chương trình khai trương công ty đã chính thức được bắt đầu. Lời đầu tiên, [tên MC] xin được gửi tới Ban Lãnh đạo, các vị khách quý cùng toàn thể các quý vị có mặt trong buổi lễ ngày hôm nay lời chào nồng nhiệt nhất

(nhạc nền)
Trước hết, để mở đầu buổi lễ ngày hôm nay, [tên MC] xin phép được trân trọng giới thiệu thành phần tham dự. Về phía [tên công ty], xin trân trọng giới thiệu Ông/ Bà… – Giám đốc công ty; Phó Giám đốc,.. [Lần lượt kể tên + chức vụ].

Về phía các vị khách quý, xin trân trọng giới thiệu Ông/ Bà [Lần lượt kể tên + chức vụ]

Cuối cùng không thể thiếu sự góp mặt vô cùng quý báu của toàn thể các vị khách mời tới với buổi lễ khai trương của công ty ngày hôm nay (nhạc nền)

 

Sau mỗi phần giới thiệu tên của các vị khách quý cần ngừng từ 3-5s để chèn nhạc nền
3 30 phút Giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ và tuyên bố khai trương Kính thưa các vị khách quý!

Khởi đầu với mong muốn đem lại một [đột phá hoàn toàn mới/ sự tiện lợi tối đa trong lĩnh vực, ý tưởng] về lĩnh vực, [sản phẩm/ dịch vụ] đã được đội ngũ sáng lập thai nghén và dần dần thành hình. Sau một thời gian dài tâm huyết nghiên cứu và phát triển, ngày hôm nay, [tên công ty] chính thức được ra mắt trước toàn thể quý vị!

 

Hãy cùng lắng nghe câu chuyện ra đời và quá trình phát triển ý tưởng của [tên công ty] từ chính nhà sáng lập. Xin kính mời Ông/ Bà [kể tên + chức vụ] sân khấu phát biểu, giới thiệu về [tên công ty] và tuyên bố chính thức khai trương. Xin trân trọng kính mời Ông/ Bà lên sân khấu! (nhạc nền)
(sau khi phát biểu xong). Xin trân trọng cảm ơn Ông/ Bà đã có những chia sẻ vô cùng chân thành về chặng đường mang tới [sản phẩm/ dịch vụ]

 

Tiếp theo, xin kính mời Ông/ Bà… có đôi lời phát biểu. Xin trân trọng kính mời Ông/ Bà lên sân khấu!

(sau khi phát biểu xong). Xin trân trọng cảm ơn Ông/ Bà

Ngôn ngữ trang trọng, lịch sự, chú ý nói chính xác các thông tin sản phẩm/ dịch vụ
4 5 phút Nghi lễ cắt băng khai trương Tiếp theo là phần quan trọng nhất của buổi lễ khai trương ngày hôm nay: Nghi thức cắt băng khai trương. Cho phép [tên MC] được mời lên sân khấu [Lần lượt kể tên + chức vụ] bước lên sân khấu để tự tay cắt băng khai trương. Xin trân trọng kính mời các vị!

 

Và đây, khoảnh khắc cắt băng khai trương đã sắp diễn ra, hãy cùng đếm ngược tới giây phút mà chúng ta đã cùng mong chờ từ rất lâu: Xin mời: 5, 4, 3, 2, 1,… bắt đầu… (nhạc nền)

Vâng, [tên MC] xin phép được thay mặt tất cả các quý vị có mặt trong khán phòng gửi lời chúc mừng tới [tên công ty] chính thức được khai trương trong buổi lễ ngày hôm nay
Xin mời Ông/ Bà nán lại sân khấu để cùng khui chai sâm panh chúc mừng buổi lễ ngày hôm nay

(đại diện công ty khui sâm panh)

Vâng, thật vinh dự cho [tên MC] được đứng ở đây, trong bầu không khí vô cùng hào hứng và sôi nổi chào mừng sự ra đời của [tên công ty]. Trải qua những khó khăn chồng chất trong buổi đầu thành hình, đội ngũ sáng lập với tâm huyết, kiến thức và óc sáng tạo đã chính thức khai sinh ra [tên công ty]. Buổi lễ ngày hôm nay đã đánh dấu một bước phát triển mới, xin chúc [tên công ty] sẽ trưởng thành vượt bậc, trở thành cánh chim đầu đàn trong ngành.

Chú ý vị trí đứng của MC lùi về góc trái sân khấu khi lễ tân mang khay băng lên
5 10 phút Khai tiệc + dự tiệc ngọt Tiếp theo chương trình, buổi tiệc ngọt chúc mừng lễ khai trương sẽ chính thức bắt đầu. Xin mời các vị khách quý hãy nhận lấy ly của mình từ phục vụ hoặc quầy rượu phía cuối khán phòng (1-2 phút chuẩn bị).

 

Vâng, [tên MC] xin phép được cùng quý vị nâng ly sâm panh để cùng chúc mừng Quý công ty khai trương! 1, 2, 3 chúc mừng [tên công ty] khai trương hồng phát!

Mời quý vị cùng dùng bữa với những món ăn vô cùng hấp dẫn tại khu vực buffet cùng các món đồ uống và rượu cũng được phục vụ tại khu vực đó. Nếu có bất kỳ yêu cầu gì, mời quý vị gọi các bạn phục vụ để được giúp đỡ. Chúc quý khách ngon miệng!

 

Nhắc nhở, chỉ dẫn khách mời về vị trí của quầy buffet
6 35 phút Chương trình Văn nghệ chúc mừng Vâng và để tiếp nối bầu không khí hứng khởi, mời các vị khách quý cùng đến với chương trình văn nghệ chúc mừng lễ khai trương ngày hôm nay. Mở đầu là màn trình diễn ca khúc [tên ca khúc] do Anh/ Chị [tên người trình diễn] gửi tặng tới chương trình. Xin quý vị cùng thưởng thức!
Chương trình văn nghệ rất mong được nhận những tiết mục văn nghệ do các vị khách mời đóng góp. Mời quý vị đăng ký tiết mục tại phía bên trong hậu trườngTrong khi chờ đợi những màn trình diễn hấp dẫn tới từ các vị khách quý, chương trình văn nghệ xin phép được tiếp tục với một tiết mục vô cùng sôi động tiếp sau đây: tiết mục nhảy zumba nghệ thuật đến từ nhóm nhảy [tên người trình diễn]
MC gợi ý khách mời đóng góp tiết mục văn nghệ
7 10-15 phút Bốc thăm trúng thưởng dành cho khách hàng Tới với chương trình ngày hôm nay, không thể không nhắc tới sự có mặt của các vị khách hàng. Xin chân thành cảm ơn các vị đã dành thời gian quý báu tới chung vui cùng công ty. Nhằm gửi lời tri ân tới các vị khách quý đã tới xông đất cho công ty, những phần quà vô cùng hấp dẫn và thú vị dưới đây sẽ dành tặng cho những vị khách hàng may mắn nhất.

 

Xin mời quý vị cùng nhìn lại con số trên tấm thiệp mời (vòng tay hoặc thăm đã được lễ tân của chúng tôi dành tặng cho mỗi vị khách tới với lễ khai trương ngày hôm nay. Đây chính là con số may mắn mang tới cho 5 vị khách trong khán phòng này những phần quà từ chúng tôi.

 

Vâng cho phép [tên MC] trân trọng kính mời Ông/ Bà [kể tên + chức vụ] bước lên sân khấu để chọn ra những vị khách hàng may mắn nhất. Xin mời Ông/ Bà!
Và vâng, xin mời đội hậu cần mang thùng thăm lên sân khấu ạ, thùng thăm chứa đầy đủ các phiếu từ số 001 tới số 200 tương ứng với số thăm đã được phát ra. Mời Ông/ Bà chọn ngẫu nhiên một lá thăm trong thùng ạ. Không biết vị khách quý nào sẽ là người may mắn đầu tiên trong ngày hôm nay. Vâng xin mời Ông/ Bà đọc to con số trên thăm và cho tất cả mọi người cùng nhìn thấy mặt thăm ạ. Và vâng, con số may mắn đầu tiên trong ngày hôm nay là con số 016. Xin mời quý khách có con số 16 giơ tay lên ạ.

(MC lần lượt giới thiệu đầy đủ 5 con số)

Vâng, xin kính mời 5 vị khách may mắn có các con số 16,…. lên sân khấu ạ.
Xin mời quý vị giới thiệu ngắn gọn thông tin cá nhân ạ.
Vâng xin trân trọng kính mời Ông/ Bà [kể tên + chức vụ] – đại diện cho công ty lên sân khấu để trao cho 5 vị khách may mắn những món quà, xin mời Ông/ Bà!
(nhạc nền)

Vâng xin trân trọng cảm ơn Ông/ bà [kể tên + chức vụ] và các vị khách!

Mời khách hàng trúng thưởng lên sân khấu, chỉ dẫn vị trí đứng cho khách hàng
8 5 phút Khép lại chương trình Kính thưa quý vị, thời gian của buổi lễ khai trương đã gần đi tới hồi kết. Xin trân trọng cảm ơn các vị khách quý đã dành những phút giây quý báu của mình tới chia vui cùng công ty. Xin được kính chúc quý công ty khai trương hồng phát, ngày càng vững vàng và phát triển. (nhạc nền) MC nán lại sân khấu cho tới khi nhạc dừng

Xem thêm: Ý tưởng tổ chức khai trương cửa hàng, công ty hay và ấn tượng

Mẫu kịch bản chương trình tổ chức sự kiện hội nghị hội thảo

Chương trình hội nghị của Công ty Oriflame cùng với sự hỗ trợ của đơn vị JURO trong vai trò sản xuất hình ảnh, livestream và ánh sáng.

  • Tên của chương trình: Leader Club Meeting.
  • Địa điểm tổ chức sự kiện: Mai House Hotel.
  • Thời gian dự kiến: 9h sáng (1/10)
Nội Dung Chi tiết Person in charge LED Sound Effect LIVESTREAM
Set up Booth & Âm thanh ánh sáng
Set up Chuẩn bị Livestream set up, rehearsal on stage, band nhạc có mặt và set up nhạc cụ âm thanh cùng Juro All Team Key visual
Welcome guest Chụp ảnh check in tại Booth bên ngoài & Phục vụ thức uống Aqua Glow All Team Key visual Nhạc đón khách – sôi động vui tươi – nhạc Tiếng Anh (ko sử dụng nhạc Việt)
Check in vào khán phòng Chỉ cần Khách mời show vé mời là được vào (không check giấy tờ tùy thân) Kim Nguyễn + 1 NS Juro Clips trong Folder Clips chiếu đầu giờ

Banner + music + countdown 1 phút

Âm thanh của Clip Clips trong Folder Clips chiếu đầu giờ
Opening – Ca nhạc Band nhạc Fire Band trình diễn 1 ca khúc Happy Visual Trình diễn – Juro hỗ trợ Âm thanh band nhạc Banner + music + countdown 1 phút
Clip opening – Tổng Giám Đốc Hà Trâm Opening Điền Chiếu clip chị Trâm Nhạc MC lên/ xuống sân khấu Chiếu Clip 1 chị Trâm
Giới thiệu ra mắt sản phẩm mới Proceuticals (Vitamin C + Peptide) Slide nội dung ppt của Điền Điền Chiếu PPT của Điền
Video giới thiệu về nhu cầu người tiêu dùng trong việc chăm sóc da Slide nội dung ppt của Điền Điền Chiếu PPT của Điền
Minigame tương tác với khán giả Slide nội dung ppt của Điền Điền Chiếu PPT của Điền
Bác sĩ chia sẻ kiến thức và giải pháp cho 2 nhu cầu được quan tâm nhất Slide nội dung ppt của Điền Bác sĩ Sương Chiếu PPT của Điền
Giải pháp từ Oriflame (Thông tin sản phẩm, Hướng dẫn sử dụng, Kết quả sử dụng) Slide nội dung ppt của Điền Điền Chiếu PPT của Điền
Q&A với Bác Sĩ Điền & Bác sĩ Sương Key visual Camera hiện trường
Chia sẻ trải nghiệm sản phẩm Điền Camera hiện trường
Ca nhạc Điền Visual Trình diễn – Juro hỗ trợ Camera hiện trường
Sản Phẩm Giới thiệu CAT 11/2022 Dạ Thảo Clip CAT 10 Âm thanh của Clip Clip số 3
Sản phẩm mới Dạ Thảo Nhạc lên sân khấu Camera hiện trường
Beauty Festival Dạ Thảo Nhạc lên sân khấu Camera hiện trường
Công cụ trực tuyến PR – Beauty Edit Le Dong Anh Clip PR Âm thanh của Clip Clip số 4
Vinh Danh Team Executive & Diamond Vinh danh Team President/ Executive/ Diamond Le Dong Anh PPT Nhạc vinh danh – mở nhỏ vửa đủ để nghe được voice MC Camera hiện trường
THÔNG TIN CHUNG Top 10 Thu Nhập VN Le Dong Anh PPT Nhạc vinh danh – âm lượng vừa đủ để nghe được voice MC Camera hiện trường
Top 10 Thu Nhập HCM Le Dong Anh PPT Nhạc vinh danh – âm lượng vừa đủ để nghe được voice MC Camera hiện trường
Cập nhật Wellness Le Dong Anh PPT Nhạc vinh danh – âm lượng vừa đủ để nghe được voice MC Camera hiện trường
Top 3 Ngôi sao tuyển dụng Le Dong Anh PPT Nhạc vinh danh – âm lượng vừa đủ để nghe được voice MC Camera hiện trường
SPO Le Dong Anh PPT Camera hiện trường
Ưu đãi Giao hàng Le Dong Anh PPT Camera hiện trường
Tuyên dương MỞ Chức Danh Mới C9 Le Dong Anh PPT Nhạc vinh danh – âm lượng vừa đủ để nghe được voice MC Camera hiện trường
KHTC PHẦN 1 SM Le Dong Anh PPT Nhạc vinh danh – âm lượng vừa đủ để nghe được voice MC Camera hiện trường
Director Le Dong Anh PPT Nhạc vinh danh – âm lượng vừa đủ để nghe được voice MC Camera hiện trường
Diamond Director Le Dong Anh Chiếu Clip 5 chúc mừng của đội nhóm sau đó chuyển qua Slide vinh danh Leader Nhạc vinh danh – âm lượng vừa đủ để nghe được voice MC Camera hiện trường
KHTC PHẦN 2 Director duy trì Le Dong Anh PPT Nhạc vinh danh – âm lượng vừa đủ để nghe được voice MC Camera hiện trường
Gold Director duy trì Le Dong Anh PPT Nhạc vinh danh – âm lượng vừa đủ để nghe được voice MC Camera hiện trường
Senior Gold Director duy trì Le Dong Anh PPT Nhạc vinh danh – âm lượng vừa đủ để nghe được voice MC Camera hiện trường
Sapphire Director duy trì Le Dong Anh PPT Nhạc vinh danh – âm lượng vừa đủ để nghe được voice MC Camera hiện trường
Diamond Director duy trì Le Dong Anh PPT Nhạc vinh danh – âm lượng vừa đủ để nghe được voice MC Camera hiện trường
Phần thưởng tức thì Học Bổng 500 – 800 – 1000 Le Dong Anh PPT Nhạc vinh danh – âm lượng vừa đủ để nghe được voice MC Camera hiện trường
MGB 7 tr Le Dong Anh PPT Nhạc vinh danh – âm lượng vừa đủ để nghe được voice MC Camera hiện trường
Conference Executive Conference – San Francisco Le Dong Anh Clip Sanfrancisco Âm thanh của Clip Clip 7
Diamond Conference – Los Angeles Le Dong Anh Clip Los Angeles Âm thanh của Clip Clip 6
Diamond Announcement Zambezi Le Dong Anh Clip Zambezi Âm thanh của Clip
GC2023 – Update Spain Le Dong Anh PPT
DS 2023 Le Dong Anh PPT
Sale Action Cập nhật Huấn luyện Thủ lĩnh 360 Le Dong Anh PPT
Cập nhật thi đua Tết Party Le Dong Anh PPT
LC criteria Le Dong Anh PPT
Chương trình dành cho người mới & WP Le Dong Anh PPT
Chương trình tuyển dụng bảo trợ gốc Le Dong Anh PPT
Chương trình Super BC Le Dong Anh PPT
Minigame quay số ngẫu nhiên Minigame quay số trên màn hình Led 10 Video quay số Âm thanh của Clip Trình chiếu Video Minigame + Camera hiện trường
KẾT THÚC Chúc mừng sinh nhật Top Leader nếu có Le Dong Anh Nhạc mừng sinh nhật

Mẫu kịch bản chương trình tổ chức sự kiện tri ân khách hàng

  • Tên của chương trình: …
  • Địa điểm tổ chức sự kiện:….
  • Thời gian dự kiến: …
Thời gian Nội dung
1 tiếng Lễ tân,PG hoặc nhân sự của công ty sẽ hỗ trợ tiếp đón khách mời. Tiến hành cài hoa lên áo và hướng dẫn khách đến đúng vị trí ngồi đã được sắp xếp sẵn.
5 phút MC thông báo về thời gian bắt đầu sự kiện, điều hướng khách ở sảnh nhanh chóng tiền vào khu vực bàn tiệc.
10 phút MC khai mạc chương trình và giới thiệu tiết mục văn nghệ khai tiệc.
10 phút MC mời người đại diện doanh nghiệp lên sân khấu phát biểu lý do tổ chức sự kiện.
5 phút Trình chiếu video highlight hoặc lời tâm sự, lời cảm ơn của chủ doanh nghiệp đến với khách tham dự sự kiện.
15 phút Đại diện của doanh nghiệp, công ty phát biểu và khai tiệc tổ chức sự kiện tri ân khách hàng.
1 tiếng Tiệc mặn diễn ra. Song song với đó là một số tiết mục do nhân viên trong công ty chuẩn bị.
Bế mạc chương trình. Tặng quà, chụp ảnh kỷ niệm và tiễn khách.

Mẫu kịch bản chương trình tổ chức sự kiện khánh thành

  • Tên của chương trình: …
  • Địa điểm tổ chức sự kiện:….
  • Thời gian dự kiến: …
Thời gian Nội dung
30 phút Đội PG và nhân sự trong công ty hỗ trợ việc đón khách, check in và chụp hình tại sảnh với backdrop đã được bài trí sẵn.
20 phút Trình diễn tiết mục văn nghệ sôi động.
Tiếp tục tiết mục nhảy đương đại.
5 phút MC chào khách mời và tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu.
10 phút Đại diện phía doanh nghiệp sẽ lên sân khấu phát biểu khai mạc chương trình sự kiện.
10 phút Tiến hành lễ cắt băng khai trương doanh nghiệp.

Thực hiện tiếp tục lễ treo biển công ty, doanh nghiệp.

30 phút MC thông báo khai tiệc. Lúc này PG sẽ đến từng bạn để phát phiếu bốc thăm trúng thưởng chơi minigame.
45 phút Gameshow diễn ra tại sân khấu với nhạc nhẹ.
Chụp ảnh lưu niệm và kết thúc chương trình.

Mẫu kịch bản chương trình tổ chức sự kiện họp báo

  • Tên của chương trình: …
  • Địa điểm tổ chức sự kiện:….
  • Thời gian dự kiến: …
Thời gian Nội dung
8h30 – 9h00 Nhận sự được phân công đón khách, trực sảnh thực hiện nhiệm vụ.
+ Sắp xếp phỏng vấn trước chương trình.
+ PG, nhân viên của công ty, doanh nghiệp giới thiệu về sản phẩm dành cho khách mời, báo chí.
9h00 – 9h05 MC hoặc đại diện doanh nghiệp tuyên bố lý do, giới thiệu từng cá nhân trong ban đại biểu.
9h05 – 9h10 Đại diện Ban lãnh đạo công ty phát biểu khai mạc sự kiện.
9h10 – 9h20 Giới thiệu thông tin của sản phẩm mới một cách cụ thể, chi tiết nhưng không nhàm chán.
9h20 – 9h25 Lễ khen thưởng, trao chứng nhận cho nhà phân phối nếu có.
9h25 – 9h30 Phát biểu, đặt câu hỏi của nhà báo hoặc khách tham dự sự kiện.
9h30 – 9h45 MC gửi lời cảm ơn và bế mạc chương trình.
9h45 Kết thúc chương trình. Tặng quà cho khách mời và các đơn vị báo chí.

Mẫu kịch bản chương trình tổ chức sự kiện talkshow online

Kịch bản talkshow online được thực hiện bởi JURO cho doanh nghiệp Cenly Organic năm 2021.

  • Tên của chương trình: NÉT ĐẸP CENLY
  • Địa điểm tổ chức sự kiện: …
  • Thời gian dự kiến: …
  • Đơn vị tổ chức: JURO Production
STT NỘI DUNG THỰC HIỆN THỜI GIAN GHI CHÚ
1 Xin chào mừng quý vị khán giả, MC rất vui khi được gặp lại quý vị khán giả trong chương trình “Nét Đẹp Cenly”.

Với tiêu chí của chương trình là mong muốn mang đến những thông tin và tư vấn hữu ích cho tất cả mọi người, đặc biệt là những ai đang gặp phải các vấn đề về ngoại hình cũng như làn da của mình.

Thông qua chương trình cũng sẽ hiểu rõ hơn nữa phần nào các thông tin kiến thức bổ ích và áp dụng hiệu quả cho bản thân.

MC 35s
2 Nhạc cắt KTV 5s
3 Ở số phát sóng đầu tiên mang tên “Những Bông Hồng Rạng Rỡ” được phát sóng vào ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3. Chúng ta đã được làm quen và lắng nghe những chia sẻ của người mẫu, diễn viên Ny Saki cùng Giám đốc kinh doanh Cenly Hồ Chí Minh đó chính là bạn Trâm Nguyễn Ngọc.

“Đồng Hành Cùng Cenly” chính là tên gọi trong tập số phát sóng thứ 2, ngay bây giờ chúng ta sẽ được gặp gỡ 2 vị GĐKD của Công ty TNHH Cenly Beauty và Cenly Organic với sự hiện diện của GĐKD……………………….………. Và GĐKD…………………………………

 

MC 40s
4 Thay mặt những người thực hiện chương trình, MC xin được chân thành gửi lời cảm ơn đến bạn…………….……………… và bạn…………………..……. ngày hôm nay đã đến đây cùng đồng hành và chia sẻ với tất cả quý vị khán giả của chương trình “ Nét Đẹp Cenly”

– Khách mời chào…

MC+KM 30s
5 Nhạc cắt KTV 5s
6 Hôm nay chúng tôi có một phần minigame đó là dành tặng 10 phần quà của thương hiệu Cenly đến cho 10 vị khán giả may mắn nhất.

Mỗi phần quà bao gồm 1 thảo mộc giảm cân Cenly và 1 tinh chất collagen dưỡng da Amoli Skin.

Thể lệ chương trình như sau:

– 5 phần quà dành cho 5 bạn like và comment “Nét đẹp Cenly” kèm 3 chữ số may mắn. Nếu 3 chữ số may mắn đó trùng với kết quả xổ số miền Nam ngày …/04/2020 thì các bạn sẽ được nhận quà.

– 5 phần quà tiếp theo sẽ dành cho 5 bạn có câu hỏi hay nhất trong buổi livestream. Kết quả do ban tổ chức bầu chọn.

Giải thưởng sẽ được công bố trong tập phát sóng tiếp theo của talkshow.

Hãy tag tên những người bạn thân của mình vào để cùng tham gia và nhận quà nhé!

MC 60s
7 Dịch Covid-19 bùng phát và có diễn biến phức tạp, ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý người dân và đang làm thay đổi thói quen mua sắm của nhiều người tiêu dùng.

Thời điểm này người dân Việt Nam dành nhiều thời gian ở nhà, xem TV và lên mạng, do đó việc mua sắm online, giao hàng tận nhà là cách được rất nhiều người lựa chọn.

Và xu hướng này còn kéo dài trong giai đoạn tới khi dịch bệnh vẫn còn gia tăng.

Vì ảnh hưởng của dịch bệnh mà hiện nay nhiều người mất việc làm, kinh tế khó khăn, khiến chúng ta bắt đầu giật mình và nhận ra ta không thể chỉ phụ thuộc vào một nguồn thu duy nhất được.

Kinh doanh online, tôi không cần phải nói thêm, vô cùng dễ dàng để ai cũng có thể học cách bắt đầu!

 

MC 50s
8 GĐKD 1 nè, bạn nghĩ gì về việc kinh doanh mỹ phẩm online? MC 10s
9 Bán hàng chính là giúp đỡ khách hàng.

Nếu như bạn là người đang đối diện với một vấn đề về sức khỏe, về ngoại hình, bạn thực sự rất bức xúc về tình trạng của chính bản thân mình thì khi bạn tìm đúng một sản phẩm, nghe được những lời tư vấn đúng thời điểm thì bạn sẽ cảm thấy vui và thích thú với sản phẩm đó.

Nếu bạn hiểu và thấm được giá trị sản phẩm, bạn đã trải nghiệm, bạn hiểu nguồn gốc xuất xứ của nó, hiểu cách của người sản xuất ra sản phẩm đó như thế nào thì bạn sẽ có tình yêu và lòng tự hào về sản phẩm và lan tỏa một cách tự nhiên, bền bỉ.

GĐKD 1 35s
10 Chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy mình là người có ích, bởi bạn đang đưa ra một giải pháp giúp đỡ người khác, chứ không phải chăm chăm để làm thế nào cho tiền vào túi mình. Với một tâm thế như thế, tôi tin là bạn rất yêu công việc mình làm đấy đúng không nào!

Và một điều quan trọng nhất đó chính là chọn sản phẩm đúng.

Vậy thì theo 2 bạn, những yếu tố nào quan trọng trong việc lựa chọn sản phẩm để khởi nghiệp kinh doanh online?

MC 20s
11 Phải chọn vì sản phẩm đó tốt, uy tín chứ đừng vì lí do a,b,c nào cả. Muốn bán cho người khác, trước hết bạn phải tin, phải yêu sản phẩm thì mới tự tin giới thiệu được.

Cố gắng trải nghiệm thì tốt. Nhiều bạn đăng bài bán, bộ phận kho sẽ chuyển hàng. Chính người bán cũng không rõ sản phẩm. Vì thế không chia sẻ được sâu. Chưa kể sản phẩm không được như mô tả, khách không ưng nhưng không nói, thì họ chỉ mua một lần mà thôi.

Tìm kiếm thông tin liên quan đến sản phẩm. Từ nhà sản xuất, Google, học hỏi đội ngũ bán hàng lâu năm kinh nghiệm và học hỏi cả khách hàng. Cảm nhận, đánh giá của khách trước giúp ta tư vấn tốt cho khách sau.

 

GĐKD 1 30s
12 Có một điều mà mình thấy rất nhiều bạn đang sai lầm mắc phải, đó chính là thái độ với khách hàng đang mua sản phẩm của mình. Mình tự hỏi làm vậy thì được gì?

Yêu khách thì khách sẽ yêu mình. Đi đường dài đừng quá tính chuyện lãi lỗ. Trân trọng khách hàng, miệt mài chăm chỉ dần sẽ cho một kết quả khả quan hơn.

 

GĐKD 2 20s
13 Theo MC thấy thì sản phẩm đó phải vừa tốt, người sản xuất làm có tâm, chỉnh chu, nghiêm túc, một vấn đề khác không kém phần quan trọng, đó chính là mặt hàng chúng ta chọn kinh doanh phải là xu hướng của người tiêu dùng, nếu không lượng hàng bán được sẽ rất ít. Chọn phát triển bền vững chứ không nên theo thời điểm. Sau đó nhu cầu sẽ mất hoặc giảm đi, bạn lại xây dựng từ đầu thì đó là điều đáng tiếc.

 

Các bạn hãy chia sẻ kinh nghiệm của mình đến cho tất cả khán giả đang theo dõi chương trình, đặc biệt là những ai đang có ý định mong muốn gia nhập hệ thống kinh doanh online của Cenly?

 

MC 30s
14 Một số những điều mà chúng ta cần phải chú ý đến đó chính là:

– Lựa chọn sản phẩm thuần Việt

– Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

– Được công bố trên thị trường tiêu thụ

– Sản xuất theo công nghệ tiên tiến với thương hiệu chất lượng

– Sản phẩm lành tính – an toàn – tự nhiên

Với Cenly thì có thể đảm bảo được tất cả những tiêu chí mà mình vừa mới nêu ra.

GĐKD 1 20s
15 Tiếp theo là chúng ta cần chuẩn bị nguồn lực

– Tiền để nhập hàng sẽ là nguồn vốn lưu động trong 3 tháng

– Nhân sự tức là mình lựa chọn việc làm khách sỉ buôn bán nhỏ lẻ hay muốn làm đại lý, nhà phân phối và có đồng đội đi cùng

– Nền tảng kiến thức bán hàng và nắm rõ thông tin, thành phần và công dụng của sản phẩm mà chúng ta đang bán

 

GĐKD 2 20s
16 Có được những điều đó rồi thì chúng ta phải lập ra một kế hoạch bán hàng

– Ngay trước khi nhập hàng về đã phải tính toán bán như thế nào: kiểu gom đơn hay có bán kèm với sản phẩm khác?

– Tạo ra chương trình khuyến mãi

– Cách viết bài tức là content marketing sẽ như thế nào để có thể lôi cuốn được khách hàng. Điều này cũng khá là quan trọng, vì thông thường nếu viết content quá dài sẽ dễ gây nhàm chán, người ta không còn muốn đọc nữa, còn nếu viết ngắn quá thì phải có những từ ngữ hơi “giật tít” một chút xíu để lôi cuốn hơn với người đọc.

 

GĐKD 1 30s
17 Để đi đến được thành công thì tất cả chúng ta ai cũng cần phải có sự kiên trì, nhẫn nại đối với những gì mà mình đang theo đuổi.

Theo 2 bạn điều này đã hoàn toàn đúng hay chưa?

MC 15s
18 MC nói khá là đúng, điển hình như việc đăng bài bán hàng trên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram,v.v…

Bạn cứ viết bài nếu như không ai đọc thì mình đọc, nhưng không bao giờ có chuyện đó đâu. Có thể có người đọc nhưng họ không like và không comment, nhưng ít nhất trong tâm trí họ cũng lưu giữ thông tin.

Viết 1 lần không ai mua, 3 lần không ai mua, 6 lần không ai mua… nhưng 7 lần sẽ có người mua!

Nếu không tin thì bạn có thể thử

Kiên trì tư vấn cho khách hàng của mình.

Kể cả khách hỏi 10 câu, 20 câu cũng cứ nhiệt tình giải thích. Khách không mua cũng không sao. Thực ra trong 10 khách như vậy thì kiểu gì không có 1 khách quay lại mua vì ấn tượng với bạn bán hàng quá, bạn ấy tư vấn nhiệt tình thế, không mua thì áy náy quá.

Mua rồi, dùng thử sản phẩm rồi, nếu ok thì không có lý gì lần sau không quay lại.

GĐKD 1 60s
19 Bạn đang cảm thấy sốt ruột và lo lắng. Nhưng nếu nó vẫn là lỗ trong kế hoạch thì bạn cứ bình tĩnh. Không coi nó là chi phí mà coi đó là khoản đầu tư.

Không ai làm tốt được ngay từ đầu. Bản thân tôi cũng gặp rất nhiều thất bại, muốn bỏ cuộc lắm. Nhưng qua cơn bĩ cực, lại bình tĩnh xem xét lại. Trong những cái đang bán, cái gì bán tốt nhất, thì lựa chọn và phát triển thế mạnh của nó nhiều hơn nữa.

Làm một cái gì đó mới mẻ, chịu nhiều rủi ro, đối mặt với áp lực về mọi mặt, hãy vượt qua điều đó bằng niềm tin và sự kiên định của mình.

GĐKD 2 35s
20 Có thể thấy kinh doanh online là một nghề rất cần đầu tư chất xám. Phải học cách viết bài, học cách tạo sự thú vị cho độc giả, học kỹ và sâu về sản phẩm, học cách chốt đơn, cách nói chuyện với khách, cách đóng hàng gửi hàng, cách kiểm soát hàng nhập hàng tồn, cách chạy quảng cáo… Đủ thứ hết phải không nào? MC 15s
21 MC xin được phép nhắc lại thể lệ tham gia minigame của chương trình ngày hôm nay.

Có 10 phần quà dành cho 10 vị khán giả may mắn nhất.

Mỗi phần quà bao gồm 1 thảo mộc giảm cân Cenly và 1 tinh chất collagen dưỡng da Amoli Skin.

Thể lệ chương trình như sau:

– 5 phần quà dành cho 5 bạn like và comment “Nét đẹp Cenly” kèm 3 chữ số may mắn. Nếu 3 chữ số may mắn đó trùng với kết quả xổ số miền Nam ngày …/04/2020 thì các bạn sẽ được nhận quà.

– 5 phần quà tiếp theo dẽ dành cho 5 bạn có câu hỏi hay nhất trong buổi livestream. Kết quả do ban tổ chức bầu chọn.

Giải thưởng sẽ được công bố trong tập phát sóng tiếp theo của talkshow.

Hãy tag tên những người bạn thân của mình vào để cùng tham gia và nhận quà nhé!

MC 60s
22 Nhạc cắt KTV 5s
23 Đầu chương trình MC có nhắc đến chuyện trong điểm này người dân Việt Nam dành nhiều thời gian ở nhà, xem TV và lên mạng, do đó việc mua sắm online, giao hàng tận nhà là cách được rất nhiều người lựa chọn.

Và xu hướng này còn kéo dài trong giai đoạn tới khi dịch bệnh vẫn còn gia tăng.

Nắm được các ưu thế của việc kinh doanh online trong thời điểm này, hiện tại Công ty TNHH Cenly Beauty và Cenly Organic đang có nhu cầu mở rộng thị trường tiêu thụ, tuyển dụng thêm hệ thống kinh doanh dành cho những ai đang có nhu cầu kiếm thêm thu nhập cho bản thân.

Điều này sẽ giúp cho tất cả các bạn có được một công việc năng động hơn trong mùa dịch, tránh được tình trạng ù lì, lười biếng, không biết làm gì, để thời gian trôi qua vô nghĩa và dĩ nhiên là điều đó sẽ không giúp các bạn kiếm được thu nhập cho bản thân.

MC 60s
24 Kết thúc quý I thì 2 GĐKD của chúng ta có những câu chuyện thú vị hoặc là sự việc đáng nhớ nào muốn chia sẻ với quý vị khán giả đang theo dõi chương trình không ạ?

Gợi ý trả lời: (Phần này 2 GĐKD dựa vào gợi ý để trả lời)

– Quý I là thời điểm đầu năm nên tất cả mọi hoạt động kinh doanh được khơi nguồn trở lại sau những ngày nghỉ tết, mình đã thay đổi chiến lược kinh doanh (khuyến mãi/ tặng quà khách hàng, tuyển dụng thêm hệ thống…)

– Tuy ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng hệ thống của mình vẫn hoạt động rất năng động…

– Kể chuyện: Ban đầu mình cũng rất lo sợ dịch bệnh sẽ làm ảnh hưởng đến hiệu suất kinh doanh, mình từng đau đáu nhiều đêm liền không ngủ… nhưng thực tế thì doanh thu của quý I lại vượt ngoài tầm suy nghĩ của mình…

– Tất cả mọi người biết nắm bắt thời cơ để kinh doanh online trong thời điểm này…

– Nhiều khách hàng hạn chế ra đường, thậm chí là ở nhà suốt thời gian dài nên có thời gian chăm sóc da…

MC KM 150s
25 Có thể thấy được trong chương trình ngày hôm nay, tất cả chúng ta đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm kinh doanh online từ hai vị khách mời đặc biệt này đúng không thưa quý vị. MC 10s
26 Thay mặt ban biên tập chương trình, MC xin được chân thành gửi lời cảm ơn đến bạn ………………….., và bạn …………………………… ngày hôm nay đã đến đây cùng đồng hành và chia sẻ với tất cả quý vị khán giả của chương trình “ Nét Đẹp Cenly”.

Hy vọng với những thông tin mà hai bạn chia sẻ vừa rồi cũng đã giúp cho mọi người hiểu thêm về công việc kinh doanh online nhất là trong thời điểm kinh tế khó khăn như hiện nay.

MC 20s
27 Kính thưa quý vị, đến đây thì chương trình của chúng tôi cũng xin được khép lại.

Mọi thắc mắc vui lòng gửi về địa chỉ email: netdepcenly@cenlyvietnam.com.vn

Hẹn gặp lại tất cả quý vị trong chương trình kì sau.

Xin kính chào tạm biệt.

MC 15s
28 Nhạc cắt KTV 5s

Truyền Thông Juro – Tổ chức sự kiện trọn gói với kịch bản hoàn chỉnh

Bạn không thể “kham” nổi những đầu mục công việc quan trọng có trong một buổi sự kiện sắp được diễn ra của công ty? Vậy hãy để JURO hỗ trợ bạn nhé!

Là một trong những đơn vị chuyên tổ chức sự kiện trọn gói tại khu vực Hồ Chí Minh, JURO tự hào với những thành quả đạt được trong nhiều chương trình sự kiện tầm cỡ cùng với cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp lớn.

Tổ chức sự kiện với kịch bản ấn tượng cùng JURO Production
Tổ chức sự kiện với kịch bản ấn tượng cùng JURO Production

Với chuyên môn, kinh nghiệm và khả năng sáng tạo không giới hạn, JURO sẽ là đơn vị giúp bạn thực hiện tốt các khâu công việc quan trọng có trong một chương trình sự kiện, đặc biệt là việc mẫu kịch bản chương trình tổ chức sự kiện hoàn chỉnh.

Chỉ cần liên hệ qua số hotline hoặc để lại thông tin tại khung thông tin bên dưới bài viết này, nhân sự của JURO sẽ chủ động liên lạc đến bạn và hỗ trợ tư vấn các gói dịch vụ phù hợp nhất.

Và đừng quên rằng, ngoài bài viết chia sẻ về kịch bản tổ chức sự kiện chuyên nghiệp này thì JURO còn cung cấp rất nhiều kiến thức thú vị khác có liên quan về chủ đề tổ chức sự kiện mà bạn không nên bỏ lỡ!

5/5 - (2 bình chọn)
TIN TỨC LIÊN QUAN
Kế hoạch tổ chức sự kiện
Các Bước Lập Mẫu Kế Hoạch Tổ Chức Sự Kiện Chi Tiết A-Z

Để tổ chức một sự kiện thành công thì người ta cần phải thực hiện đầy đủ từng bước theo Xem thêm

Cách tổ chức tiệc tất niên công ty cuối năm
Tổ chức tiệc tất niên công ty cuối năm【Chỉ còn nhận 5 tiệc】

Tổ chức tiệc tất niên cuối năm là một sự kiện thường niên của hầu hết các công ty lớn, Xem thêm

Tổ chức year end party
Kế Hoạch Tổ Chức Year End Party Cho Công Ty Chi Tiết A-Z

Tổ chức Year End Party là hoạt động không thể thiếu của mọi doanh nghiệp vào dịp cuối năm để Xem thêm

Tổ chức sự kiện là gì
Tổ Chức Sự Kiện Là Gì? Cách Tổ Chức Một Sự Kiện Chi Tiết

Tổ chức sự kiện đóng vai trò quan trọng trong quá trình thành lập, phát triển và ghi lại dấu Xem thêm

0898449969
TƯ VẤN